Tin mới

Nhận định Nantes vs Monaco (3h15 03/03/2022) bán kết Cúp quốc gia Pháp: Bất ngờ từ chủ nhà?

Thứ ba, 01/03/2022, 16:48 (GMT+7)

Nhận định Nantes vs Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nantes vs Monaco (3h15 03/03/2022) trong khuôn khổ bán kết Cúp quốc gia Pháp.

Nhận định Nantes vs Monaco (3h15 03/03/2022) bán kết Cúp quốc gia Pháp
Nhận định Nantes vs Monaco (3h15 03/03/2022) bán kết Cúp quốc gia Pháp

Nhận định Nantes vs Monaco

Nantes đang có một mùa giải thăng hoa tại Ligue 1 khi ở mùa trước họ phải rất vất vả mới trụ lại được giải đấu cao nhất nước Pháp. Ở đấu trường Coupe de France, đoàn quân của Kombouare đã nhẹ nhàng tiến vào trận bán kết khi lần lượt đánh bại những đối thủ được đánh giá yếu hơn là Sochaux, Vitre, Brest và Bastia. Phong độ gần đây của đội chủ sân Stade de la Beaujoire cũng là rất ấn tượng khi phải chỉ nhận 1 thất bại duy nhất trước Strasbourg trong 5 trận gần nhất ở Ligue 1. Nantes đã có những chiến thắng trước các đối thủ yếu như Lorient và Reims, đồng thời cũng tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại gã khổng lồ Paris Saint-Germain với tỉ số 3-1. Trận đấu sắp tới với Monaco sẽ là một thử thách lớn cho Kombouare cùng các học trò trên con đường tiến vào trận chung kết Cúp quốc gia Pháp.

Về phía đội khách, Monaco đang có một mùa giải bết bát khi đang xếp thứ 10 tại Ligue 1 và việc có được 1 suất dự Champions League đang dần trở nên xa vời với đội bóng Công quốc. Đấu trường Cúp quốc gia Pháp sẽ là cơ hội cuối cùng để đội bóng của Philippe Clement tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Trên con đường đến với trận bán kết, Les Rouge et Blanc đã đánh bại Red Star, Quevilly Rouen, Lens và Amiens một cách dễ dàng và thuyết phục. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Monaco đang thực sự đáng báo động khi họ chỉ có được 1 chiến thắng trước đội bóng cũng đang rơi vào khủng hoảng là Lyon trong 5 trận Ligue 1 gần nhất. Họ đã để thua trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn là Montpellier và Reims, cùng với trận đấu phải chia điểm trước Bordeaux đã khiến đội bóng Công quốc rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Monaco đang đứng trước nguy cơ về 1 mùa giải trắng tay (Ảnh: Goal)
Monaco đang đứng trước nguy cơ về 1 mùa giải trắng tay (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Nantes và Monaco, đội bóng của Clement đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên những trận thắng của Monaco đã diễn ra ở những mùa giải mà Nantes có phong độ kém. Trận lượt đi tại Ligue 1 mùa này Monaco đã chịu cảnh chia điểm trên sân của Nantes.

Trên con đường đến với trận bán kết, Nantes đã thể hiện được sức mạnh của mình khi có được 7 bàn thắng và vẫn chưa để thủng lưới trong 4 trận đấu đã trải qua. Đoàn quân của Kombouare vẫn đang thể hiện tốt ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự khiến họ đang có một vị trí tốt ở cả 2 đấu trường cao nhất nước Pháp là Ligue 1 lẫn Cúp quốc gia.

Ở bên kia sân, Monaco đang thể hiện một bộ mặt trái ngược so với ở Ligue 1. Đội bóng của Clement đang có hàng công tốt khi đã có tới 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 4 trận đấu tại Cúp quốc gia. Đây sẽ là một dấu hiệu tốt để Monaco tự tin trong cuộc đấu sắp tới

Thông tin lực lượng Nantes vs Monaco

Nhận định Nantes vs Monaco (3h15 03/03/2022) bán kết Cúp quốc gia Pháp: Bất ngờ từ chủ nhà? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Nantes vs Monaco

Nantes: Lafont - Traore, Pallois, Girotto, Appiah, Corchia - Chirivella, Cyprien, Blas - Kolo Muani, Bukari.

Monaco: Nubel - Henrique, Maripan, Disaci, Sidibe - Tchouameni, Diop, Volland, Martins, Vanderson - Ben Yedder.

Dự đoán kết quả Nantes vs Monaco

Dự đoán tỉ số: Nantes 1 - 2 Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news