Tin mới

Nhận định Southampton vs West Ham (2h30 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup: The Hammers lên tiếng

Thứ ba, 01/03/2022, 18:08 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs West Ham (2h30 03/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. 

Nhận định Southampton vs West Ham (2h30 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup
Nhận định Southampton vs West Ham (2h30 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup

Nhận định Southampton vs West Ham

Trong 6 trận gần nhất, Southampton đã bất bại trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, The Saints còn cầm hòa được 2 đội bóng đến từ thành Manchester. Thành tích này đã giúp cho thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đồng thời đội chủ sân St Mary's cũng đã lọt vào vòng 1/8 FA Cup sau khi có được thắng lợi với cách biệt tối thiểu trước Coventry.    

Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân London Stadium vừa có được chiến thắng trước đối thủ khó chơi Wolves. Đây là một bước đệm để Rice và các đồng đội tiến thêm một bước tới mục tiêu có mặt tại Cúp C1. Bên cạnh đó với thắng lợi trước Kidderminster, thầy trò HLV David Moyes đã ghi tên mình vào vòng 1/8 FA Cup. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối đầu với 1 Southampton đang thăng hoa.  

The Hammers khẳng định vị thế (Ảnh: Twitter)
The Hammers khẳng định vị thế (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội bóng đang tỏ ra khá ngang tài ngang sức. Bằng chứng là, trong 4 lần chạm mặt gần nhất mỗi đội đều sở hữu 1 chiến thắng và có 2 lần chia điểm. Tuy nhiên, The Saints đang có được phong độ ổn định khi được thi đấu trên sân nhà. Các đối thủ đến làm khách trên sân St Mary's đều không có được kết quả tốt. Dẫu vậy, với vị thế của đội bóng đứng thứ 5 tại giải Ngoại hạng, thầy trò HLV David Moyes sẽ không dễ dàng khuất phục trước sức nóng của các CĐV đội nhà.

Hàng công đội chủ sân St Mary's đang cho thấy mình thi đấu không tệ, họ có cho mình 34 bàn thắng sau 26 trận thi đấu tại Premier League. Thêm vào đó The Saints đã có được 5 lần chọc thủng lưới đối phương ở FA Cup. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự lại cho thấy sự không ổn định khi đã nhận về 3 bàn thua tại mặt trận này trong khi được đánh giá cao hơn.

Vì thế, đây sẽ là một thử thách vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl khi phải đối đầu với những cầu thủ tấn công hàng đầu của West Ham. Các cầu thủ đội khách có 4 pha lập công chỉ sau 2 trận tại FA Cup. Trong khi đó, hàng thủ cũng tỏ ra vô cùng chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần.     

Southampton sẽ gây ra khó khăn cho West Ham trong trận đấu sắp tới. Thế nhưng, với thực lực của mình, The Hammers sẽ vượt qua thử thách và đem thắng lợi về cho người hâm mộ.

Thông tin lực lượng Southampton vs West Ham

Southampton: McCarthy, Lyanco, Tella sẽ không thể thi đấu.

West Ham: Coufal, Masuaku, Ogbonna gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Southampton vs West Ham

Southampton: Forster; Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters; Ward-Prowse, Romeu; S Armstrong, Elyounoussi; Adams, Broja

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Fornals, Benrahma; Antonio

Dự đoán kết quả Southampton vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Southampton 2-3 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news