Tin mới

Nhận định Alaves vs Sevilla (3h 05/03/2022) vòng 27 La Liga: Đối thủ ưa thích

Thứ tư, 02/03/2022, 09:42 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Sevilla (3h, 5/3) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Alaves vs Sevilla (3h 05/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Alaves vs Sevilla (3h 05/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Alaves vs Sevilla

Đối với Alaves lúc này, mỗi trận đấu đều mang ý nghĩa một trận chung kết đối với họ. Hiện tại, đội chủ nhà vẫn đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga. Trải qua 26 trận đã đấu, họ giành được 21 điểm với 5 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 15 thất bại. Cơ hội trụ hạng của Alaves không phải là không còn khi khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 4 điểm. Mặc dù vậy, đội bóng này cần cải thiện phong độ khi trước đó họ chỉ thắng 1/4 trận đấu.

Trong khi đó, Sevilla lại đang ở một vị thế hoàn toàn khác khi họ là đội duy nhất đủ sức bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Ở 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội khách chỉ phải nhận 1 thất bại. Tại La Liga, Sevilla hiện đứng thứ hai với thành tích là 15 thắng, 9 hòa và 2 bại. Nếu giành chiến thắng trước Alaves, thầy trò Julen Lopetegui sẽ có được 57 điểm và tạm thời rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 3 điểm.

Cả hai đã bất phân thắng bại ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)
Cả hai đã bất phân thắng bại ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)

Trong những mùa giải gần đây, Sevilla luôn chơi tốt mỗi khi chạm mặt Alaves. Ở 8 lần đụng độ trước đó, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đã có được 5 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Ở giai đoạn lượt đi, Alaves đã gây bất ngờ khi cầm chân Sevilla với tỷ số 2-2 dù phải làm khách.

Ở thời điểm này, Alaves đang đội sở hữu hàng công tệ nhất giải VĐQG Tây Ban Nha. Họ mới chỉ có được 21 lần đưa bóng vào lưới đối thủ ở 26 vòng trước đó. Không những vậy, hệ thống phòng ngự của đội khách cũng chỉ mang tới sự thất vọng. Số bàn thua mà Alaves đã phải nhận lên tới 44.

Trong khi đó, trong tay HLV Julen Lopetegui lại là một Sevilla tỏ ra rất chắc chắn trong khâu phòng ngự. Chứng minh rõ ràng nhất khi ở mùa này họ mới chỉ có 18 lần phải vào lưới nhặt bóng - con số thấp nhất giải đấu. Ở mặt trận tấn công, đội khách đã có được 39 pha lập công, 7 trong số đó đến từ 5 vòng đấu gần nhất.

Thông tin lực lượng Alaves vs Sevilla

Alaves: John Guidetti chấn thương đầu gối

Sevilla: Karim Rekik, Erik Lamela, Suso, Anthony Martial vắng mặt

Đội hình dự kiến Alaves vs Sevilla

Alaves: Pacheco, Tenaglia, Duarte, Laguardia, Lejeune, Escalante, Pina, Mendez, Loum, Rioja, Joselu

HLV: Jose Mendilibar

Sevilla: Bono, Acuna, Carlos, Reges, Navas, Rakitic, Delaney, Jordan, Gomez, Nesyri, Corona

HLV: Julen Lopetegui

Dự đoán kết quả Alaves vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-2 Sevilla

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news