Tin mới

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad (3h 03/03/2022) vòng 21 La Liga: Thất bại thứ 3

Thứ ba, 01/03/2022, 15:35 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Real Sociedad (3h 03/03/2022) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. 

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad (3h 03/03/2022) vòng 21 La Liga
Nhận định Mallorca vs Real Sociedad (3h 03/03/2022) vòng 21 La Liga

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad

Mallorca đã không thắng trong 2 trận đấu vừa qua tại La Liga. Sau khi có được 2 chiến thắng liên tục thì đội bóng của HLV Luis García lại bị đưa trở lại mặt đất. Thành tích này khiến cho kết quả của CLB không được như ý và hiện tại, Los Piratas mới chỉ đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH. Sắp tới, 1 thử thách nữa lại chờ đón các cầu thủ Mallorca khi họ có cuộc tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà ở trận đá bù vòng 21 La Liga.    

Về phía đội khách, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã được hưởng niềm vui chiến thắng trở lại sau khi phải nhận 2 thất bại, 1 ở La Liga và 1 ở Europa League. Lúc này, Txuri-urdines vẫn đang tràn trề hy vọng có được tấm vé tham dự đấu trường châu Âu khi số điểm họ có được chỉ kém top 6 đúng 1 điểm. Vì thế, đội chủ sân Anoeta sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội có được, bắt đầu ở trận đấu với Mallorca.    

Đội khách sẽ mang 3 điểm trở về (Ảnh: Twitter)
Đội khách sẽ mang 3 điểm trở về (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần đối đầu gần nhất tại La Liga giữa 2 đội, Real Sociedad chiếm ưu thế hoàn toàn khi có được tới 5 chiến thắng trước Mallorca. Thậm chí, thắng lợi duy nhất của Los Piratas đã diễn ra vào tháng 9/2012. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Txuri-urdines lại không có được phong độ tốt trên sân khách. Đây có thể là tiền đề để các CĐV đội nhà hy vọng vào 1 kết quả tốt.

Khả năng ghi bàn kém cỏi của hàng công Mallorca được thể hiện qua giai đoạn 1 của La Liga. Ngay cả hiện tại, phong độ này vẫn chưa được cải thiện khi các chân sút của đội chủ nhà mới chỉ mang về 23 bàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự do HLV Luis García xây dựng cũng lộ ra nhiều sơ hở và Los Piratas đã bị chọc thủng lưới tới 39 lần sau 25 trận.

Ở bên kia chiến tuyến, Real Sociedad không tỏ ra thực sự mạnh trong khâu ghi bàn. Thật vậy, các học trò của HLV Imanol Alguacil mới chỉ có 25 lần nổ súng ở La Liga. Song khả năng phòng thủ chắc chắn đã giúp cho Txuri-urdines trụ lại ở top 7. Hiện tại, đội khách mới chỉ để thủng lưới 25 bàn thua.    

Real Sociedad vẫn tham vọng được có mặt tại đấu trường châu Âu mùa sau. Và trận đấu với Mallorca tới đây rất có thể sẽ mang về cho họ 3 điểm để chen chân vào top 6. Thầy trò HLV Imanol Alguacil nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội ngon ăn này.  

Thông tin lực lượng Mallorca vs Real Sociedad

Nhận định Mallorca vs Real Sociedad (3h 03/03/2022) vòng 21 La Liga: Thất bại thứ 3 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Sociedad

Mallorca: Gonzalez, Maffeo, Valjent, Arenas, Jorda, Kubo, Inigo, Salvador, Vazquez, Diaz, Muriqi

Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Zubeldia, Normand, Capellan, Ibanez, Zazon, Manzanera, Jimene, Oyarzabal, Sorloth

Dự đoán kết quả Mallorca vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Mallorca 0-1 Real Sociedad​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news