Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Alaves (3h 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Niềm vui trở lại

Thứ sáu, 18/02/2022, 14:48 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Alaves (3h 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. 

Nhận định Real Madrid vs Alaves (3h 20/02/2022) vòng 25 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Alaves (3h 20/02/2022) vòng 25 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Alaves

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa phải nhận thất bại trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước đại gia nước Pháp PSG. Gần đây, Real Madrid cũng đang có phong độ không tốt ở các giải đấu trong nước. Họ phải dừng cuộc chơi tại Cúp Nhà Vua và đã 3 vòng đấu trôi qua tại La Liga, HLV Ancelotti và các học trò chỉ có được 1 chiến thắng. Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc đua tới chức vô địch TBN của Kền Kền Trắng. Rất may mắn cho họ là ở vòng 25 tới đây, Real sẽ được thi đón trên sân nhà để tiếp đón Alaves đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.       

Đội khách vừa kiếm được 3 điểm sau khi đánh bại Valencia. Nhưng dường như đó lại là điểm sáng duy nhất của Alaves thời gian gần đây. Trước khi trận đấu đó diễn ra, Babazorros đã có 7 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí, họ chỉ thu về 2 điểm sau chuỗi trận tệ hại đó. Hiện tại, thầy trò HLV Javier Calleja đang nắm giữ vị trí thứ 18 trên BXH La Liga. 

 Real Madrid mang niềm vui trở lại cho NHM (Ảnh: Twitter)
 Real Madrid mang niềm vui trở lại cho NHM (Ảnh: Twitter)

Dù là hiện tại hay quá khứ, Real Madrid luôn được đánh giá cao hơn so với Alaves. Tuy nhiên, trong 8 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, đã có 2 lần Babazorros làm nên bất ngờ trước Kền Kền Trắng. Và lần gần nhất mà Alaves hạ gục Real diễn ra ngay trên sân Bernabéu vào mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, lần chạm trán này sẽ rất khó để Alaves có thể tạo nên thêm kì tích.  

Không cần nhận xét thêm về hàng tấn công của Real Madrid bởi đẳng cấp của họ đã được kiểm chứng qua việc đang là hàng công mạnh nhất của La Liga. Tuy không còn duy trì được khả năng xuyên phá mạnh mẽ như trước, nhưng các cầu thủ Real vẫn dành tặng cho NHM 48 bàn thắng sau 24 trận đấu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa trải qua 2 trận đấu không thể ghi bàn và đây có thể là cơ hội để các khẩu pháo bên phía chủ nhà thông nòng.      

Lí do là bởi vì đối đầu với Real lần này chỉ là 1 hàng thủ yếu ớt và đang xếp ở hạng 2 trên BXH những hàng phòng ngự tệ nhất tại La Liga năm nay. Alaves đã để thủng lưới 39 bàn kể từ đầu mùa. Con số này chỉ ít hơn số bàn thua mà đội bét bảng Levante đã nhận về.  

Một cơ hội không thể bỏ lỡ của Real để có thể mang niềm vui trở lại sân Bernabéu. Kền Kền Trắng sẽ cần 1 chiến thắng để làm bước chạy đà cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.    

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Alaves

Nhận định Real Madrid vs Alaves (3h 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Niềm vui trở lại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Asensio, Benzema, Vinicius.

Alaves: Pacheco; Lejeune, Laguardia, Duarte, Aguirregabiria; Escalante; Pina, Rioja, Jason, Fuente; Joselu.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Alaves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news