Tin mới

Nhận định Manchester City vs Tottenham (0h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Gà Trống thất thế

Thứ sáu, 18/02/2022, 14:44 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Tottenham (0h30 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Tottenham (0h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester City vs Tottenham (0h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester City vs Tottenham

Không còn gì phải bàn cãi về sức mạnh của Manchester City ở thời điểm hiện tại. Vị trí số 1 cùng với khoảng cách 9 điểm so với đối thủ bám đuổi đã chứng tỏ quá rõ đẳng cấp của Pep và các học trò ở giải Ngoại hạng. Đã 11 vòng đấu trôi qua mà nửa xanh thành Manchester chưa biết đến mùi thất bại. Hơn nữa, The Citizens vừa có thắng lợi đậm đà 5-0 trước Sporting ở vòng 1/8 Champions League, và chắc chắn đã đặt 1 chân vào trận tứ kết. 

Về phía đội khách, Tottenham hiện tại không còn cho thấy phong thái của 1 kẻ thách thức ở Ngoại hạng Anh. Gà Trống thất thế trước các đối thủ trong top 6 và thường xuyên để mất điểm khi đối đầu với các đội bóng yếu hơn. Mới đây, Conte và các học trò đã nhận 2 thất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng và càng khó khăn hơn cho họ khi ở vòng 26 tới đây, Tottenham sẽ phải hành quân đến thánh địa Etihad của Manchester City. 

Quãng thời gian khó khăn của Conte và các học trò (Ảnh: Yahoo News)
Quãng thời gian khó khăn của Conte và các học trò (Ảnh: Yahoo News)

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Tottenham đã thể hiện không tồi khi phải đối mặt với Manchester City ở những lần gặp gỡ trước kia. Trong tổng số 7 lần mới đây có cơ hội đối đầu, Gà Trống đã đánh bại The Citizens 3 lần. Tuy vậy, Tottenham lại chỉ có thể hạ gục CLB đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola khi họ thi đấu trên sân nhà. Còn khi phải làm khách ở Etihad, Tottenham chưa có được thắng lợi nào. Điềm báo này cộng với phong độ hiện tại đang chống lại thầy trò HLV Conte. 

Ở thời điểm này, Manchester City sở hữu hàng công với phong độ tuyệt vời. Không chỉ riêng giải Ngoại hạng, các đội bóng trên đấu trường châu Âu cũng phải e dè khi đối đầu với nửa xanh thành Manchester. Kể từ tháng 11/2021, chưa bao giờ các cầu thủ của Pep kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn nào. Chính vì thế, 61 pha lập công mà họ có được sau 25 vòng là hoàn toàn xứng đáng. 

Có vẻ như hàng phòng ngự của Tottenham sẽ gặp phải rắc rối lớn trong trận đấu tới đây. Lớp rào chắn trước mặt Hugo Lloris đang để lộ ra nhiều sơ hở và minh chứng rõ nhất đó là 5 trận gần nhất của Gà Trống, họ đã để thủng lưới tới 10 bàn. Có vẻ như hàng phòng ngự của Tottenham sẽ tiếp tục phải chịu trận ở lần ra sân này.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Tottenham

Manchester City: Grealish, Gabriel Jesus, Zack Steffen, Palmer chấn thương

Tottenham: Skipp, Tanganga, Dier chấn thương

Đội hình dự kiến Manchester City vs Tottenham

Manchester City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, De Bruyne, Silva, Rodri, Foden, Mahrez, Sterling

Tottenham: Lloris, Doherty, Davies, Sánchez, Romero, Son, Moura, Winks, Bentancur, Sessegnon, Kane

Dự đoán kết quả Manchester City vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-1 Tottenham

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news