Tin mới

Nhận định Wolves vs Leicester (23h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Bám đuổi top 6

Thứ sáu, 18/02/2022, 14:56 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Leicester (23h30 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Leicester (23h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Wolves vs Leicester (23h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Wolves vs Leicester

Wolves đã trở lại sau 2 trận thua liên tiếp bằng 1 thắng lợi trên sân của Tottenham. Chiến thắng này là điều cần thiết cho Bầy Sói trong cuộc đua tranh 1 vị trí trong top 6 Premier League. Hơn nữa, ở giai đoạn hiện tại, Wolves cần duy trì phong độ như những gì đã thể hiện trong 7 vòng đấu đã qua tại giải Ngoại hạng. Cụ thể, chiến lược gia Bruno Lage và các học trò giành chiến thắng 5/7 trận và thành tích này đang giúp Wolves có được vị trí thứ 7 trên BXH.

Leicester không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Việc phải dồn sức vào nhiều đấu trường khiến cho thầy trò HLV Brendan Rodgers trượt dài trên BXH của Ngoại hạng Anh và hiện giờ CLB chủ sân King Power chỉ có được vị trí thứ 11 sau 22 lần ra sân. Các kết quả gần đây cũng không khả quan đối với Bầy Cáo. Họ bị loại khỏi FA Cup và chưa thắng 1 trận nào trong 5 trận đấu gần đây. Chuyến làm khách tới sân Molineux lần này được dự báo không hề dễ dàng với Vardy và các đồng đội. 

Wolves sẽ giữ lại 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Wolves sẽ giữ lại 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội đang cho thấy sự cân bằng. Sáu lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, Wolves có 1 chiến thắng còn Leicester sở hữu 2. Tuy nhiên, vào những lần thi đấu trên sân Molineux, Bầy Cáo đều không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Vì vậy, điểm tựa sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Bầy Sói ở cuộc đọ sức tới giữa 2 đội.

Hàng công hiện tại của Wolves đang là hàng công kém nhất trong top 10 Premier League. Họ mới chỉ ghi được 21 bàn thắng sau 23 trận đấu. Các cầu thủ của Bầy Sói gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và đó là lí do khiến cho họ không thể nâng cao khả năng tấn công của mình. Bù lại, hàng thủ do HLV Bruno Lage xây dựng lại đang rất chắc chắn. Họ chỉ để thủng lưới 17 bàn. Đây là lí do khiến cho Wolves vẫn còn trụ lại trong top 10 dù hàng công không thể hiện được nhiều.

Ngược lại, Leicester có hàng công thi đấu không quá tệ và đã mang về cho CLB 36 pha lập công. Điều khiến HLV Brendan Rodgers phải đau đầu chính là các vấn đề ở hàng phòng ngự. Các hậu vệ của Bầy Cáo thi đấu như mơ ngủ và đã khiến cho thủ thành Kasper Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng 41 lần.

Bầy Sói với 1 tinh thần ổn định cộng thêm việc được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả nhà sẽ khiến cho chuyến làm khách của Leicester gặp nhiều trắc trở. Thêm 1 trận thắng nữa, sẽ giúp Wolves tiếp tục nuôi hy vọng xuất hiện ở đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. 

Thông tin lực lượng Wolves vs Leicester

Nhận định Wolves vs Leicester (23h30 20/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Bám đuổi top 6 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Wolves vs Leicester

Wolves: Jose Sa, Kilman, Coady, Saiss, Semedo, Dendoncker, Neves, Cundle, Nouri, Jimenez, Castelo.

Leicester: Schmeichel, Vestergaard, Soyuncu, Amartey,  Pereira, Kiernan, Ndidi, Tielemans, Barnes, Daka, Maddison.

Dự đoán kết quả Wolves vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-0 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news