Tin mới

HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp, HLV Kiatisak chia sẻ 'bí quyết' giúp Văn Toàn nổ súng

Thứ năm, 21/07/2022, 08:30 (GMT+7)

HAGL đã có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp trước CLB Bình Dương tại vòng 8 V-League. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Thái đã có những chia sẻ.

Tiếp CLB Bình Dương tại vòng 8 V-League 2022, HAGL giành thắng lợi 2-1. Văn Toàn lập cú đúp cho đội bóng phố núi trong hiệp một. Cầu thủ 19 tuổi Bùi Vĩ Hào ghi bàn duy nhất cho đội khách.

Phát biểu sau trận, HLV Kiatisak nói: “Tôi đã nói với cầu thủ trước giờ bóng lăn rằng Bình Dương không phải đối thủ dễ chơi. Các cuộc đối đầu trong quá khứ đôi bên nhiều lần rất khó khăn để phân thắng bại. Do đó, tôi yêu cầu các cầu thủ tuân thủ kỷ luật, không được phép chủ quan. Khi bị gỡ 1-2, chúng tôi cũng bị áp lực nhưng cuối cùng cũng giành kết quả tốt"

Văn Toàn lập cú đúp đem về chiến thắng cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Văn Toàn lập cú đúp đem về chiến thắng cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của HAGL cũng tiết lộ về việc đã giúp đỡ Văn Toàn trong việc tìm lại cảm giác ghi bàn sau 8 vòng đấu tịt ngòi của chân sút này: “Văn Toàn tập luyện dứt điểm với tôi hàng ngày, chúng tôi muốn gây áp lực cho cầu thủ ở hàng tấn công để ghi bàn.

Khi trao băng đội trưởng, tôi cũng muốn đặt thêm trách nhiệm cho Toàn, tôi cũng thường xuyên nói rằng đội bóng ưu tiên giành 3 điểm, ai ghi bàn không quan trọng. Tôi nói như vậy để các cầu thủ tự điều chỉnh mình."

Nói về phương án khỏa lấp chỗ trống của Công Phượng, HLV Kiatisak cho biết: “Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội, vắng cậu ấy tôi cũng lo lắng, rất may tuyến giữa có nhiều cầu thủ thay thế, họ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nếu vắng Công Phượng mà đội bóng không giành kết quả tốt thì cũng áp lực cho Phượng, cậu ấy cần yên tâm dưỡng thương để trở lại sớm nhất”.

HLV Kiatisak chia sẻ 'bí quyết' giúp Văn Toàn nổ súng. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak chia sẻ 'bí quyết' giúp Văn Toàn nổ súng. Ảnh: CLB HAGL

HLV Kiatisak cho rằng đến thời điểm này HAGL vẫn kiên định lập trường cố gắng từng trận, đi đúng tiêu chí đá cống hiến. Thắng 3 trận liên tiếp, HAGL vươn lên vị trí thứ 4 bảng xếp hạng V-League 2022, CLB Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 9. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku đón tiếp CLB Thanh Hóa vào ngày 24/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news