Tin mới

HAGL nhận tin không vui trước trận gặp Thanh Hoá tại vòng 9 V-League

Thứ năm, 21/07/2022, 09:14 (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không góp mặt ở trận đấu của HAGL trước Thanh Hoá ngày 24/7 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku chiều 21/7, Vũ Văn Thanh đã nhận một thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài. Đây đã là tấm thẻ vàng thứ 3 của hậu vệ này kể từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở vòng 9 V-League 2022.

Cụ thể, vào phút 57 của trận đấu, hậu vệ sinh năm 1995 có tình huống va chạm với Anh Tài của đội khách. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt Văn Thanh nhưng cầu thủ số 17 của HAGL không đồng tình. Văn Thanh đã có những phản ứng dữ dội với vị vua áo đen và phải nhận thẻ vàng.

Văn Thanh sẽ vắng mặt ở vòng 9 V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL
Văn Thanh sẽ vắng mặt ở vòng 9 V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL

Vắng Văn Thanh sẽ khiến HLV Kiatisak đau đầu tìm người thay thế khi hậu vệ quê Hải Dương là trụ cột của HAGL trong nhiều mùa giải gần đây. Văn Thanh đã chơi trọn vẹn 15 trận đấu của đội bóng phố Núi kể từ đầu năm 2022, tính trên tất cả các đấu trường.

Đội hình của HAGL nhiều khả năng sẽ bị xáo trộn rất nhiều khi vắng hậu vệ này ở trận đấu với Thanh Hoá. Mặc dù vậy, việc Văn Thanh không thể ra sân sẽ tạo điều kiện cho ngoại binh người Hàn Quốc - Ahn Sae Hee có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ này vừa được HAGL ký hợp đồng và sẽ đủ điều kiện thi đấu kể từ vòng 9 V-League 2022.

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Văn Thanh. Ảnh: CLB HAGL
HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Văn Thanh. Ảnh: CLB HAGL

Sau khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa, HAGL đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng, TP.HCM và mới đây nhất là Bình Dương. Thầy trò HLV Kiatisak vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm và chỉ kém 1 điểm so với Hải Phòng FC.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku đón tiếp CLB Thanh Hóa vào ngày 24/7.

BXH V-League 2022 sau vòng 8. Ảnh: Internet
BXH V-League 2022 sau vòng 8. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Thanh V-League HAGL