Tin mới

Nhận định Manchester City vs Crystal Palace (21h 27/08/2022) vòng 4 Ngoại hạng Anh: Đối thủ khó chịu

Thứ sáu, 26/08/2022, 11:23 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Crystal Palace (21h 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Crystal Palace

Manchester City bước vào mùa giải mới với mong muốn có được chức vô địch Premier League lần thứ ba liên tiếp. Họ đã thể hiện một phong độ rất tốt ngay từ những bước khởi động. The Citizens bất bại trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau 2 trận ra quân đầu tiên, phong độ đó của họ vẫn được giữ vững khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chiến thắng cả hai. Trong đó lửa xanh thành Manchester giữ sạch lưới cả hai trận và ghi được 6 bàn thắng. Đến trận đấu tiếp theo, tưởng rằng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Newcastle nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola phải khá cố gắng để có thể có được 1 điểm sau khi trở về từ sân St James' Park.

Ở phía bên kia sân đấu, sau trận thua tâm phục trước Arsenal vào ngày đầu ra quân. Crystal Palace ngay sau đó đã có được 1 trận hòa và gần nhất là giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa. Sau 3 trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Patrick Vieira có được 4 điểm và đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Crystal Palace thường chơi hay khi phải đối đầu với những đội bóng lớn. Thành tích sân khách của họ gần đây cũng không hề tồi với 4 trận bất bại liên tiếp gần nhất. Thế nhưng Manchester City vẫn là một đối thủ rất đẳng cấp, vì vậy HLV Patrick Vieira và các học trò sẽ cần chơi rất tập trung.

Manchester City cần chơi rất cẩn trọng (Ảnh: Twitter)
Manchester City cần chơi rất cẩn trọng (Ảnh: Twitter)

Tính từ những năm 1994, Manchester City và Crystal Palace có 31 lần chạm trán. Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Etihad là đội có thành tích vượt trội hơn hẳn. Cụ thể đoàn quân của HLV Pep Guardiola có được 19 lần mang về khúc ca khải hoàn. Trong khi đó những chú Đại Bàng chỉ có 6 lần được ăn mừng. Xét ở trận đối đầu sắp tới, Manchester City sẽ được hưởng lợi thế sân nhà. Điều đó càng tiếp thêm sự tự tin cho họ. Bởi đoàn quân của HLV Pep Guardiola và các học trò đã toàn thắng 7 trận liên tiếp trên sân Etihad.

Đương kim vô địch Premier League chắc chắn là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận cầu tới. Nhưng cũng nên nhớ đội chủ sân Etihad chưa thắng được trận nào ở mùa giải vừa qua. Tính xa hơn thì đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới chỉ thắng được 1/4 trận tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà gần nhất.

Manchester City là đội sở hữu hàng tấn công mạnh nhất Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Sức mạnh đó đã được kiểm chứng bằng việc trong 5 năm vừa qua, mùa giải nào đội chủ sân Etihad cũng là đội có số lượng bàn thắng nhiều nhất Premier League. Ở mùa bóng 2022/23, sức mạnh đó vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm khi mới trải qua 3 trận, họ đã có được đến 9 bàn thắng. Số bàn thua mà họ phải nhận trong số trận nêu trên là 3. Phía đối diện, hàng công Crystal Palace đang có sự tỏa sáng của riêng cá nhân. Cái tên đó không ai khác ngoài Wilfried Zaha. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang có 3 bàn thắng, đóng góp vào 4 bàn thắng của Crystal Palace. Tuy nhiên, các học trò của HLV Patrick Vieira cần cải thiện khâu phòng ngự. Đến thời điểm này, họ đang để thủng lưới 4 bàn.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Crystal Palace

Manchester City: Laporte chấn thương, Mendy dính án treo giò.

Crystal Palace: Butland, Ferguson, McArthur, Tomkins dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Manchester City vs Crystal Palace

Manchester City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Walker, Silva, Rodri, Bruyne, Foden, Haaland, Mahrez.

Crystal Palace: Guaita, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Schlupp, Doucoure, Eze, Ayew, Mateta, Zaha.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Manchester City 2-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news