Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Salzburg (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Hùm Xám trở lại

Thứ hai, 07/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Salzburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Salzburg (3h 09/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Bayern Munich vs Salzburg (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Bayern Munich vs Salzburg (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Bayern Munich vs Salzburg

Thật bất ngờ khi Bayern đang có vẻ chùng xuống trong giai đoạn gần đây. Kể từ sau khi gục ngã thất vọng trước Bochum, Hùm Xám thi đấu thêm 4 trận nhưng chỉ thắng được 1 nửa số đó. Trận hòa trên sân Red Bull Arena của Salzburg cũng nằm trong chuỗi trận này. Tuy vậy, kết quả đó cũng không quá tệ, bởi vì thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã có được 1 bàn thắng trên sân khách và lần này, họ sẽ được quay trở lại chảo lửa Allianz Arena chào đón đội bóng đến từ nước Áo.  

Salzburg cũng không phải tầm thường. Tại Áo, họ đã có 5 trận liên tục bất bại. Nếu tính cả trận hòa trước Bayern thì HLV Matthias Jaissle và các học trò sở hữu chuỗi 6 trận không thua. Trong trận lượt đi, Die Roten Bullen cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mặc dù được đánh giá thấp hơn Hùm Xám nhưng họ vẫn cầm hòa được đối thủ. Một lần nữa, Salzburg cần phải duy trì khả năng này trong trận lượt về tới đây.

Hùm Xám săn mồi tại Allianz Arena (Ảnh: Eurosport)
Hùm Xám săn mồi tại Allianz Arena (Ảnh: Eurosport)

Phong độ trên sân nhà của Bayern trong thời gian gần đây cũng không phải quá tệ. Bảy trận được đá tại  Allianz Arena, Hùm Xám có tới 5 chiến thắng và 1 chỉ thất bại duy nhất 1 lần. Trái lại, Salzburg lại không làm tốt mỗi khi phải rời xa thánh địa Red Bull Arena. Cụ thể, 7 lần chơi trên sân khách, Die Roten Bullen chỉ thắng duy nhất 2 trận. Còn lại, họ phải nhận tới 3 trận thua và bị cầm hòa 2 lần. 

Dẫu cho kết quả của các trận đấu ra sao thì hàng công của Bayern vẫn là 1 hàng công có sức mạnh khủng khiếp. Và như hổ mọc thêm cánh, việc được thi đấu trên sân nhà tiếp thêm năng lượng tinh thần cho các cầu thủ và những trận đấu gần đây tại Allianz Arena, Bayern chưa rời sân mà không có bàn thắng nào trong tay. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã sở hữu 18 bàn thắng trong 7 lần ra sân trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.  

Thế nhưng, 1 Salzburg kiên cường sẽ không dễ dàng gục ngã. Khả năng phòng ngự của đội bóng đến từ Áo không quá tệ mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Trong 7 lần đến thăm các CLB khác, họ để thủng lưới 8 bàn. Mặc dù đây kết quả này chưa cho thấy sự thuyết phục nhưng việc CLB của HLV Matthias Jaissle có màn trình diễn tốt trong trận lượt đi sẽ là tiền đề để các cầu thủ tự tin với những gì mình thể hiện.   

Một trận đấu được khó lường chuẩn bị diễn ra. Song, với thực lực và bản lĩnh của mình, rất có thể Bayern sẽ điền tên mình vào tứ kết. Hùm Xám sẽ dồn toàn lực tấn công nên trận đấu sẽ có thế trận 1 chiều nhưng sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi. 

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Salzburg

Nhận định Bayern Munich vs Salzburg (3h 09/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Hùm Xám trở lại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Salzburg

Bayern Munich: Ulreich; Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez; Kimmich, Musiala; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski.  

Salzburg: Kohn; Kristensen, Bernardo, Wober, Ulmer; Sucic, Camara, Siewald; Aaronson; Adeyemi, Sesko.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Salzburg

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-1 Salzburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news