Tin mới

Kết quả vòng 3 V-League 2022: Hải Phòng lên ngôi đầu, Văn Đức hạ HAGL bằng 'siêu phẩm'

Thứ hai, 07/03/2022, 08:14 (GMT+7)

Hoàng Anh Gia Lai chưa thể phá dớp không thắng trên sân Vinh, trong khi Hải Phòng vẫn dẫn đầu BXH V-League sau vòng 3.

Công Phượng cùng các đồng đội tiếp tục cho thấy phong độ đáng thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải V-League 2022 khi để thua 0-2 trên sân của Sông Lam Nghệ An tại vòng 3. Những người gieo sầu cho đội bóng phố Núi đều là những cái tên quen thuộc ở ĐTQG: Xuân Mạnh, Văn Đức. Trong đó, pha lập công của Văn Đức xứng đáng trở thành bàn thắng đẹp nhất vòng 3 V-League 2022. 

Công Phượng thi đấu mờ nhạt trước SLNA. (Ảnh: Vietnamnet)
Công Phượng thi đấu mờ nhạt trước SLNA. (Ảnh: Vietnamnet)

Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm. Trong khi Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu không được như kỳ vọng khi toàn hòa và thua ở cả 3 vòng đấu vừa qua, thậm chí họ còn không ghi nổi bàn thắng nào. Ở 2 trận đấu trước đó, đoàn quân của bầu Đức đã để Nam Định và Hà Tĩnh cầm hòa không bàn thắng.

Xem thêm: Tuyệt phẩm sút xa tuyệt đẹp của Phan Văn Đức khiến cầu trường sân Vinh bùng nổ 

Trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng chỉ có được 1 điểm trước đội khách Thanh Hóa. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 16. Dù vậy, Hải Phòng cũng kịp san bằng tỉ số 1-1 ngay ở đầu hiệp 2, đó cũng là kết quả cuối cùng của cặp đấu này. Dù cho thời gian thi đấu chính thức còn rất nhiều, thậm chí có tới 10 phút bù giờ nhưng Hải Phòng đành bất lực trong việc tìm vào khung thành của Thanh Hóa.

Hải Phòng chia điểm trước Thanh Hóa dù được chơi tại Lạch Tray. (Ảnh: On Sports)
Hải Phòng chia điểm trước Thanh Hóa dù được chơi tại Lạch Tray. (Ảnh: On Sports)

Hiện tại, Hải Phòng đã vươn lên ngôi đầu BXH với 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn Viettel 1 trận. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa có điểm số đầu tiên ở mùa giải mới. Ở trận đấu trước đó, đội bóng xứ Thanh thất bại trước Becamex Bình Dương 0-1 dù được chơi trên sân nhà.

Cũng trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 V-League 2022 còn diễn ra những cặp đấu khác. Ở sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đã có trận không thắng thứ 3 liên tiếp, khi để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1. Trước đó, Đà Nẵng cũng phải chia điểm với Sài Gòn và TP Hồ Chí Minh. Trận đấu muộn nhất vòng 3, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh họ cũng chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước Becamex Bình Dương cũng với tỷ số 1-1.

BXH mới nhất sau vòng 3 V- League 2022
BXH mới nhất sau vòng 3 V- League 2022

Kết quả vòng 3 V-League 2022

Thành phố Hồ Chí Minh - Becamex Bình Dương 1-1 (Huy Toàn 61’, Sỹ Giáp 31’)

Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai 2-0 (Xuân Mạnh 45’+1, Văn Đức 67’)

SHB Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 (Anh Tuấn 5’, Oliveira 56’)

Hải Phòng - Đông Á Thanh Hóa 1-1 (Gordon 48’, Văn Thắng 15’)

Viettel - Sài Gòn FC 2-0 ( Paulo 68’, Magno 89’) ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news