Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (22h30 08/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Thất bại đã định

Thứ sáu, 06/05/2022, 14:29 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Stuttgart (20h30, 08/05) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (22h30 08/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart (22h30 08/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart

Lại một mùa giải Bundesliga nữa sắp trôi qua và lại một lần nữa Bayern Munich giành được chức vô địch. Có thể nói tại nước Đức không có đội bóng nào sánh vai với họ. Hiện tại Die Bayern bỏ xa đối thủ phía sau 12 điểm. Lần ra sân mới nhất, Bayern Munich đã thua Mainz với tỉ số khá đậm 1-3. Đây cũng là thất bại đầu tiên của họ sau chuỗi 9 trận bất bại tại giải quốc nội. Tuy nhiên Bayern Munich không quá lo lắng khi đối thủ của họ là đội bóng cầm đèn đỏ.

Phía đối diện, Stuttgart đang có một mùa giải đầy nặng nề. Tại Bundesliga năm ngoái họ kết thúc với vị trí thứ 9. Ấy vậy hiện giờ Thiên Nga Trắng lại đang đứng thứ 16 trên BXH. Nếu như họ không chiến thắng trong lần ra sân này thì nguy cơ lớn đội khách sẽ phải nói lời từ biệt Bundesliga sau năm nay. Thế nhưng việc giành được chiến thắng trước nhà vô địch Bayern Munich ở thời điểm đội bóng chỉ toàn thua và hòa, trong 6 lượt trận liên tiếp, là điều chỉ có trong mơ.

Stuttgart đứng trước thất bại (Ảnh: Twitter)
Stuttgart đứng trước thất bại (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đối đầu của hai đội cho thấy một đẳng cấp khác biệt giữa Bayern Munich và Stuttgart. Theo số liệu đã được thống kê từ 62 lần chạm trán, Bayern Munich hơn hẳn đối thủ khi có được 44 thắng lợi. Trong khi đó, Stuttgart nhờ một phần vào may mắn và đã giành được 10 chiến thắng. Ở lượt đi, Thiên Nga Trắng chỉ biết ngậm ngùi nhận về kết quả 0-5 đầy thảm bại.

Để nói về sức mạnh hàng tấn công của Bayern Munich tại Bundesliga thì không biết bao nhiêu chữ có thể kể xiết. Từ đầu mùa giải tới giờ họ đã xé toạc tấm lưới các đối phương 93 bàn. Nổi bật nhất là Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan đã trực tiếp ghi 34 bàn và hiện đang đứng đầu BXH vua phá lưới Bundesliga. Tuy nhiên, Bayern Munich lại khá lỏng lẻo tại khâu phòng ngự khi để thủng 33 bàn.

Phía đối diện, Stuttgart sở hữu các chân sút không quá ấn tượng khi đã ghi được 37 bàn. Song sự kém cỏi của hàng phòng ngự đã khiến đội bóng có thành tích tệ hại. Sau 32 lần ra quân tại Bundesliga, Thiên Nga Trắng đã để các đổi thủ sút thủng lưới 56 bàn. Và con số này không có dấu hiệu dừng lại ở lần ra sân này.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich: Đủ lực lượng.

Stuttgart: Đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich: Ulreich; Pavard, Sule, Hernandez; Kimmich; Gnabry, Sabitzer, Goretzka, Davies; Choupo-Moting, Lewandowski.

Stuttgart: Muller; Ito, Anton, Mavropanos; Sosa, Karazor, Endo, Tomas; Thommy, Kalajdzic, Marmoush.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 6-0 Stuttgart

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news