Tin mới

Nhận định Liverpool vs Tottenham (1h45 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Bản lĩnh thực thụ

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:19 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Tottenham (1h45 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Tottenham (1h45 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Tottenham (1h45 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Tottenham

Liverpool đang cho thấy sự vượt trội hoàn toàn nhờ vào phong độ vô cùng chói sáng. Họ không chỉ xuất sắc ở giải quốc nội mà còn ghi tên mình vào trận chung kết Champions League. Dường như The Kop cùng với Manchester City đang là 2 thế lực không thể ngăn cản tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, áp lực lúc này cũng là rất lớn và họ không cho phép bản thân được sảy chân.

Tottenham cũng đang ở trong 1 cuộc chiến vô cùng ác liệt. Đó là cuộc đua cho 1 vị trí trong top 4, để có cơ hội chơi tại Champions League năm sau. Tuy nhiên, phong độ của Gà Trống đang không được ổn ở những vòng gần đây. Bằng chứng là họ chỉ kiếm được 4 điểm trong 3 lần ra sân gần nhất. Điều này cũng ảnh hưởng tới vị trí hiện tại của Tottenham. Họ còn kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm, nhưng sẽ phải đối đầu với 1 Liverpool đang bay cao ở vòng 36.

Liverpool hủy diệt tham vọng của Gà Trống (Ảnh: Twitter)
Liverpool hủy diệt tham vọng của Gà Trống (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Liverpool cũng cho thấy sức mạnh vượt trội của mình trước các cầu thủ Gà Trống. Trong 5 lần gần nhất có dịp đối đầu, The Kop đã bất bại cả 5 trận. Còn phải kể đến, trong số đó, có 2 lần họ giành được chiến thắng trên sân nhà. Điều này càng củng cố thêm vào chiến thắng cho các cầu thủ Liverpool ở trận đấu tới. 

Liverpool đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của hàng công và thực tế là họ đã ghi tới 86 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, đồng thời cũng là đội bóng ghi nhiều bàn nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của The Kop cũng không phải dạng vừa. Họ mới chỉ để thủng lưới 22 bàn cho tới lúc này.

Tottenham cũng không phải là đối thủ có 1 hàng công tồi. Họ cũng đã ghi tới 59 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Phong độ chói sáng của Son là chìa khóa giúp cho thầy trò HLV Conte có được thành tích hiện tại. Tuy nhiên, Gà Trống cần cải thiện sức mạnh của hàng phòng ngự. Họ đã để thủng lưới 39 lần ở mùa giải năm nay. 

Đây là 1 trận đấu quan trọng tới kết quả của mùa bóng năm nay. Chắc chắn, không đội nào muốn thất bại. Và nhiều khả năng, đội bóng bản lĩnh và có màn trình diễn tốt hơn trong thời gian gần đây sẽ là CLB giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Tottenham

Liverpool: Firmino dính chấn thương bàn chân.

Tottenham: Doherty, Reguilon, Skipp, Tanganga dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz

Dự đoán kết quả Liverpool vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-2 Tottenham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news