Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (0h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Chiến thắng dễ dàng

Thứ sáu, 18/03/2022, 14:51 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Union Berlin (0h30 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga. 

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (0h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin (0h30 20/03/2022) vòng 27 Bundesliga

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich vẫn đang được coi là một trong những CLB mạnh nhất của cả Châu Âu thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Allianz Arena đang có cho mình chuỗi 6 trận bất bại trên tất cả mọi đấu trường. Chưa chỉ dừng lại ở đó, trong cuộc tiếp đón với các cầu thủ Union Berlin bị đánh giá yếu hơn ngay trên sân nhà thì rất có thể, chiến thắng một lần nữa sẽ đến với thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

Còn ở chiều ngược lại, Union Berlin lại tỏ ra không được ổn định khi mới đây nhất, Thầy trò HLV Urs Fischer phải ngậm ngùi chia điểm trước 1 đội bóng thuộc top những CLB đang có nguy cơ xuống hạng tại mùa giải này là Stuttgart. Một thử thách vô cùng khó khăn đang chờ đợi  đội chủ sân Stadion An der Alten Forsterei ở phía trước khi phải làm khách trong cuộc đối đầu với CLB Bayern Munich.

Đội nhà dễ dàng có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Đội nhà dễ dàng có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong lịch sử đối đầu giữa cả 2 CLB, chưa bao giờ Union Berlin có được chiến thắng. Sự chênh lệch về mặt đẳng cấp được thể hiện rất rõ từ quá khứ cho đến thời điểm hiện tại. Và tất nhiên, lần này cũng vậy, đội chủ sân Allianz Arena sẽ lại 1 lần nữa đem về chiến thắng và cũng có thể là 1 trận đại thắng cho CĐV của đội nhà.

Sức tấn công của Hùm xám là điều không cần phải bàn cãi khi các chân sút của HLV Julian Nagelsmann đem về 77 lần sút tung lưới đối phương và con số này bỏ xa so với CLB Dortmund đang đứng ở vị trí Top 2 ngay sau họ với 66 bàn. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của đội bóng đang đứng đầu của BXH Bundesliga còn được coi là hàng thủ mạnh nhất của cả giải đấu khi để lọt lưới ít nhất trong cả mùa giải này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, hàng công của Union Berlin mới chỉ có cho mình 33 pha lập công , cùng với đó là 34 lần phải vào lưới nhặt bóng và điều đó giúp họ có được vị trí thứ 8 tại giải vô địch Quốc gia Đức. Mặc dù đây là thống kê không hề tệ nhưng so với Đội chủ sân Allianz Arena thì điều này là chưa đủ và thực sự chỉ có phép màu mới có thể giúp cho họ mơ về chiến thắng lúc này.

Một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với Thầy trò HLV Julian Nagelsmann như một lời khẳng định về vị thế của mình tại Giải đấu Bundesliga. Liệu đội chủ sân Stadion An der Alten Forsterei sẽ phải làm thế nào để không phải ra về với 1 trận thua thảm hại, tất cả điều đó sẽ được trả lời khi tiếng còi bắt đầu trận đấu của trọng tài vang lên.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich: Tolisso gặp chấn thương.

Union Berlin: Behrens, Dehl, Endo, Haraguchi, Luthe, Oztunali không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez, Kimmich, Musiala, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski.

Union Berlin: Ronnow; Jaeckel, Knoche, Baumgartl; Trimmel, Khedira, Ryerson, Promel, Giesselmann; Becker, Awoniyi.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Union Berlin

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-0 Union Berlin​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news