Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Vực dậy sau vấp ngã

Thứ sáu, 18/03/2022, 09:51 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Arsenal (19h30 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 19/03/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa đã gục ngã trước sức mạnh của West Ham ở trận đấu trước. Tuy nhiên, 3 chiến thắng trước đó của thầy trò HLV Steven Gerrard là khá ấn tượng. Đội chủ nhà lúc này dường như đã không còn mục tiêu để thi đấu ở giải Ngoại hạng, nhưng chắc chắn The Villans sẽ là 1 chướng ngại vật khó vượt đối với các đội bóng dẫn đầu. Vị trí hiện tại của Aston Villa là vị trí thứ 9 với 36 điểm. 

Arsenal để cho Liverpool đánh bại ngay tại chính sân nhà Emirates với tỉ số 0-2. Thất bại này khiến cho Pháo Thủ chững lại 1 nhịp trong cuộc đua tranh cho 1 vị trí trong top 4 mùa này. Dẫu vậy, họ vẫn hơn đối thủ bám đuổi là Manchester Utd 1 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đá. Thầy trò HLV Mikel Arteta đã rất cố gắng trong mùa giải năm nay và đã đến lúc họ chứng tỏ điều này với NHM.

Khó có thể đánh gục Arsenal vào lúc này (Ảnh: Twitter)
Khó có thể đánh gục Arsenal vào lúc này (Ảnh: Twitter)

Aston Villa cho thấy mình không dễ bị bắt nạt khi có được 3 chiến thắng trong 5 lần chạm mặt gần đây với The Gunners. Thế nhưng, ở trận lượt đi mùa giải năm nay, The Villans đã dễ dàng bị đánh bại bởi Pháo Thủ với tỉ số cách biệt 1-3. Hơn nữa, phong độ sân nhà của Aston Villa cũng không được tốt vì họ mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất chơi tại Villa Park.  

Điểm nổi bật của đội chủ nhà đó là hàng công của họ thi đấu khá nổi bật. Cho tới lúc này, các chàng trai của HLV Steven Gerrard đã có được 41 pha lập công. Dẫu tấn công mạnh nhưng khả năng phòng ngự yếu kém đã kéo đội chủ sân Villa Park xuống vị trí thứ 9 hiện tại. Đội chủ nhà đã phải nhận 39 bàn thua sau 28 lần ra sân ở giải Ngoại hạng. 

Với những gì đã thể hiện thì các chân sút trẻ của Pháo Thủ xứng đáng nhận được những lời khen. Họ đã đem về cho CLB 43 bàn thắng ở Premier League năm nay. Thêm nữa, hệ thống phòng ngự được HLV Mikel Arteta cũng cho thấy những tín hiệu tích cực khi The Gunners hiện tại mới chỉ nhận về 31 bàn thua.

Arsenal đã không thể cản bước 1 Liverpool với phong độ hủy diệt nhưng Aston Villa có vẻ là đối thủ vừa tầm của Pháo Thủ. Mặc dù sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng có lẽ, thêm 1 lần nữa đội chủ nhà sẽ phải ôm hận bởi 1 CLB khác đến từ thành London. 

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa: Nakamba dính chấn thương đầu gối.

Arsenal: Tomiyasu bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa: Martine, Mings, Tuanzebe, Konsa, Targett, Luiz, McGinn, Cash, Buendia, Watkins, Ings.

Arsenal: Ramsdale, Tavares, White, Gabriel, Tierney, Partey, Odegaard, Rowe, Saka, Lacazette, Gabriel.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news