Tin mới

Nhận định Betis vs Zenit (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Lợi thế cho chủ nhà

Thứ tư, 23/02/2022, 09:14 (GMT+7)

Nhận định Betis vs Zenit, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Betis vs Zenit (3h 25/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Betis vs Zenit (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Betis vs Zenit (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Betis vs Zenit

Với thắng lợi 3-2 trước Zenit ở trận lượt đi sẽ giúp cho Betis có một lợi thế không hề nhỏ trong trận lượt về sắp tới trên sân nhà Benito Villamarín. Phong độ gần đây của Pellegrini cùng các học trò ở giải quốc nội là rất ấn tượng, họ đã giành 4 chiến thắng tại đấu trường La Liga trong 5 trận gần nhất. Ngoài ra, Betis còn đang tiến sâu tại Copa del Rey sau chiến thắng 2-1 trước Rayo Vallecano. Sau trận đấu lượt đi trên đất Nga, họ trở về La Liga và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Mallorca qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận thua duy nhất trong chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp của Betis là trước Valencia hồi đầu tháng 2.

Về phía Zenit, trước trận thua ở lượt đi trước Betis thì họ đang có chuỗi trận bất bại kéo dài đến con số 13. Tuy nhiên, việc giải Premier League Nga đang trong giai đoạn nghỉ nên những chiến thắng gần đây của Zenit đều đến từ những trận giao hữu và Atlantic Cup. Đoàn quân của Sergej Semak vẫn đang dẫn đầu tại giải quốc nội, nhưng trong 5 trận gần nhất họ chỉ có được 2 chiến thắng và có đến 3 trận hòa trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Ở Champions League, nằm chung bảng với Juventus và Chelsea đã khiến cho Zenit chỉ có được vị trí thứ 3 sau khi vòng bảng kết thúc. Họ cũng kịp để lại ấn tượng khi xuất sắc cầm hòa nhà đương kim vô địch Chelsea 3-3 ở lượt đấu cuối.

Zenit sẽ có trận đấu khó khăn trên đất Tây Ban Nha (Ảnh: UEFA.com)
Zenit sẽ có trận đấu khó khăn trên đất Tây Ban Nha (Ảnh: UEFA.com)

Trước trận lượt đi, Betis và Zenit mới chỉ đối đầu với nhau 1 lần trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Khi đó, đội bóng đến từ Nga đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đại diện Tây Ban Nha nhưng trận đấu đó đã diễn ra từ 2015. 

Betis đang có một mùa giải ấn tượng tại La Liga khi tính tới thời điểm này họ đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 toàn giải với 47 bàn ghi được. Xong hàng phòng ngự cũng đang để thủng lưới khá nhiều với 30 bàn thua sau 25 trận đấu. Ở vòng bảng Europa League, đoàn quân của Pellegrini đã kết thúc ở vị trí nhì bảng với 12 bàn thắng và đó cũng là số bàn thua mà họ phải nhận lấy.

Phía đối diện, Zenit vẫn đang có một hàng công vượt trội với 44 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 20 bàn sau 25 trận tại Ngoại hạng Nga. Ở đấu trường Champions League, sau 6 trận đấu đoàn quân của Sergej Semak cũng đã để lại ấn tượng ghi được 10 bàn thắng và nhận 10 bàn thua.

Thông tin lực lượng Betis vs Zenit

Nhận định Betis vs Zenit (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Lợi thế cho chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Betis vs Zenit

Betis: Silva - Moreno, Gonzalez, Pezzella, Sabaly - Guardado, Rodriguez, Juanmi, Joaquin, Ruibal - Willian Jose.

Zenit: Kerhakov - Santos, Rakitsky, Barrios, Chistyakov, Karavaev - Claudinho, Wendel, Kuzyayev - Dzyuba, Malcom.

Dự đoán kết quả Betis vs Zenit

Dự đoán tỉ số: Betis 2 -1 Zenit.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news