Tin mới

Nhận định Bochum vs Augsburg (20h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Bất phân thắng bại

Thứ bảy, 23/04/2022, 15:24 (GMT+7)

Nhận định Bochum vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bochum vs Augsburg (20h30 24/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Bochum vs Augsburg (20h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Bochum vs Augsburg (20h30 24/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Bochum vs Augsburg

Bochum đang tỏ ra là 1 CLB ngáng đường khi liên tiếp gây ra khó dễ cho các đối thủ top trên trong thời gian gần đây. Cũng là 1 điều dễ hiểu bởi vì đội chủ nhà vẫn chưa có được chỗ đứng thực sự chắc chắn. Ở 1 giải đấu nhiều điều bất ngờ như Bundesliga, các cầu thủ Bochum khó có thể an tâm với 36 điểm hiện tại. 

Augsburg sau 2 trận thăng hoa đã bị đưa về mặt đất bởi 2 thất bại. Họ đầu hàng trước Bayern Munich nhưng lại để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hertha Berlin. Kết quả này đã khiến cho đội khách gặp khó bởi vì, họ đã bị các đội bóng phía sau áp sát. Augsburg không thể thua thêm nữa, nếu không, họ sẽ là CLB phải nhận trái đắng vào cuối mùa. 

Trận cầu kịch tính giữa Bochum và Augsburg (Ảnh: Twitter)
Trận cầu kịch tính giữa Bochum và Augsburg (Ảnh: Twitter)

Duyên số mới chỉ đưa 2 đội gặp nhau 4 lần trên mọi đấu trường. Vì vậy thật khó thể nói rằng đâu là CLB nhỉnh hơn. Thời gian gần đây, Bochum là đội bóng có được nhiều kết quả có lợi hơn và đây chắc chắn sẽ là 1 động lực, thúc đẩy HLV Thomas Reis và các học trò hướng đến 3 điểm ở trận đấu tới.

Nói về hàng công của đội chủ nhà, NHM chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Họ không thể đáp ứng được kì vọng của các CĐV và chỉ mang về cho CLB 30 bàn thắng, đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Thêm nữa, tấn công đã kém, phòng ngự lại còn tệ. Bochum đã để cho các đối thủ khác chọc thủng lưới tới 43 lần tính đến thời điểm hiện tại.

Augsburg lại cho thấy dấu hiệu tích cực hơn khi ghi được nhiều bàn thắng hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên con số đó là không đáng kể. Thầy trò HLV Markus Weinzierl mới có được 34 bàn thắng cho tới lúc này. Đồng thời, khả năng phòng ngự của đội khách cũng tương đương với đội chủ nhà khi đã phải nhận tới 47 bàn thua.

Những diễn biến khó lường tại Bundesliga luôn là đặc sản của giải đấu này. Và điều đó được thể hiện rõ nhất ở trận chiến trụ hạng. Vì thế cuộc đối đầu giữa Bochum và Augsburg hứa hẹn sẽ mang lại cho NHM rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Và đội bóng có tinh thần thép sẽ là CLB được chiến thắng gọi tên.

Thông tin lực lượng Bochum vs Augsburg

Bochum: Stafylidis bị treo giò. 

Augsburg: Sarenren-Bazee, Strobl dính chấn thương. Cơ hội ra sân của Udoukhai còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Bochum vs Augsburg

Bochum: Riemann, Gamboa, Bella-Kotchap, Leitsch, Soares, Masovic, Losilla, Lowen, Pantovic, Polter, Asano.

Augsburg: Gikiewicz, Iago, Oxford, Gouweleeuw, Gumny, Pedersen, Dorsch, Maier, Hahn, Gregoritsch, Finnbogason. 

Dự đoán kết quả Bochum vs Augsburg

Dự đoán tỷ số: Bochum 3-3 Augsburg  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news