Tin mới

HAGL đứng trước nguy cơ bị loại sớm, HLV Kiatisak lên tiếng trấn an NHM

Thứ bảy, 23/04/2022, 08:04 (GMT+7)

Thi đấu đầy nỗ lực nhưng đội bóng phố Núi đã để thua với tỷ số sát nút 0-1 trước Jeonbuk. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak tỏ ra đầy tiếc nuối và cho rằng đội nhà đã thiếu may mắn.

Trước đội bóng được đánh giá vượt trội hơn về mọi mặt là Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc). Các cầu thủ HAGL đã phòng ngự chủ động và chơi chắc chắn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Do đó, không quá bất ngờ khi đội bóng Hàn Quốc là những người chiếm ưu thế về thế trận. Tuy nhiên, trước hàng thủ được bố trí chặt chẽ từ phía HAGL, Jeonbuk đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà sau 45 phút thi đấu.

Jeonbuk gặp phải rất nhiều khó khăn trước HAGL. Ảnh: Internet
Jeonbuk gặp phải rất nhiều khó khăn trước HAGL. Ảnh: Internet

Mục tiêu của Jeonbuk là có được 3 điểm trước HAGL. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Kiam Sang-sik liên tục gây sức ép lên cầu môn của Tuấn Linh trong hiệp 2. Mặc dù vậy, các tiền đạo bên phía Jeonbuk vẫn tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm.

Bên phía đối diện, HAGL cũng có những pha tổ chức tấn công khá nguy hiểm và sắc sảo. Tuy nhiên, sự nóng vội trong việc tìm kiếm bàn thắng khiến Brandao, Công Phượng chưa thể có được bàn thắng.

Thời gian trận đấu cứ tiếp trục trôi về những phút cuối, tưởng rằng thầy trò HLV Kiatisak sẽ có được 1 điểm. Nhưng đến phút 90+3, trong một pha chống bóng bổng, Mauricio và Hữu Tuấn dã không hiểu ý nhau trong pha bật cao phá bóng.

HAGL nhận bàn thua ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet
HAGL nhận bàn thua ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet

Bóng đến trúng vị trí của Moon Seon Min chờ sẵn. Tiền đạo vào sân từ ghế dự bị này tung cú vuốt bóng rất đẹp mắt, khiến thủ môn Tuấn Linh chỉ còn biết đứng nhìn. Chung cuộc, Jeonbuk giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0.

Nhận thất bại đầy tiếc nuối, HLV Kiatisak có những chia sẻ ngay sau trận:

HAGL phòng ngự khá tốt dù có một vài sai sót và thua ở những giây cuối cùng. Đây là kết quả không may mắn cho đội bóng chúng tôi. Chúng tôi phải chiến đấu với một đội bóng lớn, đội mạnh nhất. Chúng tôi đã có học hỏi được rất nhiều sau trận đấu này. HAGL tiếp tục hướng về trước để đi hết chặng đường còn lại.

HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet

Điểm yếu của HAGL là không chiến vì đa phần các cầu thủ đều nhỏ và chỉ có số ít cầu thủ ngoại là có thể hình to cao trong lúc đó cả 11 cầu thủ của Jeonbuk đều có thể hình rất tốt. 

Về phía Jeonbuk, HLV Kim Sang-sik nhấn mạnh:

Jeonbuk là đội tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn nên xứng đáng giành chiến thắng. Lực lượng của HAGL rất hùng hậu và họ cũng đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Đáng lẽ chúng tôi phải tiếp cận trận đấu với HAGL nhanh hơn. Sau trận đấu này, chúng tôi còn nhiều việc phải làm để đá hiệu quả ở các trận còn lại.

HLV Kim Sang-sik nhấn mạnh Jeonbuk xứng đáng với chiến thắng. Ảnh: Internet
HLV Kim Sang-sik nhấn mạnh Jeonbuk xứng đáng với chiến thắng. Ảnh: Internet

Bàn thắng: Mon Seon Min (90+4’)

Đội hình thi đấu

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Kim Dong Su, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh (Xuân Trường, 80’), Brandao (Hữu Phước, 86’), Jefferson (Minh Vương, 58’), Văn Toàn.

Jeonbuk: Lee Bum  Soo, Park Jin Seob (Moon Seon Min, 60’), Yun Young Sun (Chon Bok Yung, 46’), Madou Barrow (Gustavo, 78’), Kim Bok Yung, Song Min Kyu (Iljutcenko, 20’), Hong Keong Ho, Ryu Jae Moon (Han Jyo Won, 78’), Kim Hoom Hwan, Kim Jing Yu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news