Tin mới

Nhận định Liverpool vs Everton (22h30 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Chiến thắng dễ dàng

Thứ bảy, 23/04/2022, 06:29 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Everton (22h30 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Everton (22h30 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Everton (22h30 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Everton

Liverpool đang có một phong độ cực kỳ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Mới đây nhất, đội chủ sân Anfield hủy diệt Manchester United với tỉ số 4-0 trong trận Derby nước Anh, cùng với đó nối tiếp chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Không chỉ dừng lại ở đó, với thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua CĐV của Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể mơ về hy vọng ăn 4 ở mùa bóng năm nay.

Bên phía đối diện, các cầu thủ Everton lại thể hiện 1 bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với đối thủ. Thầy trò HLV Frank Lampard chỉ đem về 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu gần nhất. Chưa hết, một thử thách nữa lại đến với đội chủ sân Goodison Park khi tới đây đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là 1 CLB được coi là mạnh nhất Châu Âu nói chung cũng như Ngoại hạng Anh nói riêng là Liverpool. 

Liverpool dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ (Ảnh: Twitter)
Liverpool dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ (Ảnh: Twitter)

Liverpool và Everton đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở cuộc so tài gần nhất giữa cả 2 CLB vào hồi cuối tháng 12 năm ngoái, The Kop đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1 trên sân khách. Và có vẻ như lần này cũng vậy, CĐV của đội chủ sân Goodison Park chắc hẳn đã sẵn sàng nhận về kết cục không hề tốt đẹp thêm 1 lần nữa.

Những ngôi sao tấn công của Liverpool luôn là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng phòng ngự trên thế giới. Hàng công của đội chủ sân Anfield đã đem về 89 bàn thắng sau 32 lượt trận và được coi là hàng công mạnh nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Cùng với đó hàng thủ chỉ để lọt lưới 22 lần tính từ đầu mùa giải, chính điều này đã giúp cho lữ đoàn đỏ có được vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Hàng công của Everton mới chỉ có vỏn vẹn 34 lần chọc thủng lưới đối phương sau 31 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ít ỏi này khiến đội chủ sân Goodison Park tạm đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh. Không những thế, hàng thủ của đội bóng này còn phải vào lưới nhặt bóng tới 53 lần và nếu không cải thiện được điều này thì rất có thể HLV Frank Lampard cùng các học trò của mình sẽ có nguy cơ tụt hạng ở mùa bóng năm sau.

Sự chênh lệch về đẳng cấp và tương quan lực lượng của 2 CLB Liverpool và Everton được thể hiện vô cùng rõ nét trên BXH Premier League lúc này. Liệu phép màu nào sẽ đến với đội chủ sân Goodison Park ở cuộc so tài sắp tới. Tất cả điều đó sẽ được giải đáp tại lượt trận vòng đấu thứ 34 giải vô địch Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Everton

Liverpool: Firmino dính chấn thương. 

Everton: Davies, Townsend không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Minamino, Mane.

Everton: Pickford; Coleman, Keane, Godfrey, Mykolenko; Allan, Delph, Iwobi; Gordon, Calvert-Lewin, Richarlison. 

Dự đoán kết quả Liverpool vs Everton

Dự đoán tỷ số: Liverpool 4-1 Everton  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news