Tin mới

Nhận định Genoa vs Cagliari (23h 24/04/2022) vòng 34 Serie A: Một bước tiến lớn

Thứ sáu, 22/04/2022, 22:27 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Cagliari,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Cagliari (23h 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Genoa vs Cagliari (23h 24/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Genoa vs Cagliari (23h 24/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Genoa vs Cagliari

Genoa đã đánh rơi vị trí thứ 19 vào tay của Salernitana sau khi đội bóng này có được thắng lợi trước Udinese. Lúc này, 2 đội đang ngang bằng điểm nhau và vẫn còn 1 chặng đường dài để chạm đến vị trí an toàn. Hơn nữa, Genoa còn đang tự đẩy mình vào thế khó khi họ để thua 3 trận liên tiếp gần đây tại Serie A. Có lẽ, NHM đội chủ nhà nên chuẩn bị tâm lý để chia tay với giải đấu hấp dẫn nhất nước Ý.

Cagliari lại vừa thoát khỏi chuỗi trận bết bát sau khi có được thắng lợi mới nhất trước Sassuolo. Với đội khách lúc này, những chiến thắng là điều vô cùng cần thiết. Họ vẫn chưa thực sự an toàn khi vẫn đang là đội bóng đứng sát với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực đang đến với thầy trò HLV Walter Mazzarri và cánh cửa trụ hạng đang dần mở ra trước mắt Isolani.

Cagliari rộng mở cánh cửa trụ hạng (Ảnh: Twitter)
Cagliari rộng mở cánh cửa trụ hạng (Ảnh: Twitter)

Trước khi trận đấu ở vòng 34 diễn ra, thì trong quá khứ, Genoa lại là CLB nắm được ưu thế. Tại 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Quái Vật Sư Tử là CLB có được tới 4 chiến thắng trong khi Cagliari chỉ có duy nhất 1. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Isolani sẽ cải thiện được thành tích đối đầu của mình với Genoa.

Hai từ thất vọng là đủ để nói về màn trình diễn của hàng tấn công bên phía chủ nhà. Họ đang là CLB ghi được ít bàn thắng nhất tại Serie A lúc này với chỉ 24 bàn thắng. Cộng thêm với việc hàng phòng ngự cực kì lỏng lẻo khi đã nhận tới 54 bàn thua, thì vị trí hiện tại của Genoa là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cagliari cũng không khá hơn đội chủ nhà là bao. Đội bóng của HLV Walter Mazzarri mới chỉ ghi được 31 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Serie A. Thêm nữa, hàng phòng ngự của họ cũng đã nhận tới 61 bàn thua và là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 ở giải đấu hiện tại.

Cuộc chiến trụ hạng luôn là 1 thử thách đối với các đội bóng yếu. Họ phải căng sức thi đấu với áp lực có điểm. Chính vì thế, bản lĩnh và độ lì lợm là điều vô cùng cần thiết. Ở khía cạnh này, Cagliari đang là đội bóng nhỉnh hơn và đó chính là cơ sở để thầy trò HLV Walter Mazzarri có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới, và qua đó nắm trong tay quyền tự quyết với số phận của mình.

Thông tin lực lượng Genoa vs Cagliari

Genoa: Vanheusden, Cambiaso, Rovella, Buksa vắng mặt vì chấn thương. 

Cagliari: Nadez, Strootman không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Genoa vs Cagliari

Genoa: Sirigu, Hefti, Ostigard, Bani, Vasquez, Frendrup, Badelj, Galdames, Amiri, Ekuban, Piccoli.

Cagliari: Cragno, Carboni, Lovato, Altare, Dalbert, Deiola, Grassi, Marin, Bellanova, Joao Pedro, Balde. 

Dự đoán kết quả Genoa vs Cagliari

Dự đoán tỷ số: Genoa 1-2 Cagliari  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news