Tin mới

Nhận định Salernitana vs Fiorentina (17h30 24/04/2022) vòng 34 Serie A: Tận dụng thời cơ

Thứ bảy, 23/04/2022, 08:32 (GMT+7)

Nhận định Salernitana vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Salernitana vs Fiorentina (17h30 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Salernitana vs Fiorentina (17h30 24/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Salernitana vs Fiorentina (17h30 24/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Salernitana vs Fiorentina

Salernitana đang vẫy vùng kịch liệt cho những hy vọng cuối để có thể tiếp tục ở lại với Serie A mùa bóng năm sau. Sự nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 chiến thắng ở 2 vòng gần nhất. Vị trí mà Salernitana sở hữu cũng được cải thiện thêm 1 bậc, nhưng như vậy là chưa đủ. Những trận đấu trước mắt của I Granata vẫn sẽ là những trận chung kết và thầy trò HLV Stefano Colantuono phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại cho đến khi mùa bóng kết thúc.

Đội khách Fiorentina đang thi đấu khá khởi sắc trong giai đoạn gần đây. Mặc dù mới thất bại trước Juventus tại Copa Italia, tuy nhiên, đội bóng áo tím vẫn giữ được mạch 6 trận bất bại ở Serie A. La Viola đã áp sát với top 6 và vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho 1 suất chơi tại châu Âu mùa bóng năm sau. 

Không khó để Fiorentina giành trọn 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Không khó để Fiorentina giành trọn 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Vừa quay trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất nước Ý, Salernitana đã phải nhận thất bại 0-4 trước Fiorentina. Lần gần nhất mà đội chủ nhà đánh bại được La Viola đã diễn ra từ những năm 2003. Một đội bóng chân ướt chân ráo như Salernitana quả thực choáng ngợp với nhịp độ của Serie A, và không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà sẽ tiếp tục thất bại. 

I Granata sở hữu 1 hàng công vô cùng kém cỏi ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là họ mới chỉ có được 26 bàn thắng cho tới lúc này của mùa giải. Không chỉ vậy, đội chủ nhà còn nhận về rất nhiều bàn thua. Họ đã để thủng lưới tới 69 lần và đang là đội bóng phòng ngự yếu nhất của Serie A. 

Khả năng ghi bàn của đội khách vẫn cho thấy sức mạnh của họ là rất đáng gờm. Họ đã sút tung lưới các đội bóng khác tổng cộng 53 lần sau 32 vòng đấu. Điểm trừ của đội bóng chính là hàng thủ. Thầy trò HLV Vincenzo Italiano đã nhận về 40 bàn thua cho tới thời điểm hiện tại.

Dẫu cho Salernitana đang vẫy vùng kịch liệt cho những hy vọng cuối cùng, thì trước 1 đối thủ như Fiornetina, họ vẫn khó có thể tạo ra bất ngờ. Nhiều khả năng, đội khách sẽ là CLB có được chiến thắng và cầm về 3 điểm cho mục tiêu dự cúp châu Âu cuối mùa.

Thông tin lực lượng Salernitana vs Fiorentina

Salernitana: Sepe, Gagliolo, Kechrida, Ruggeri, Capezzi, Coulibaly, Ederson, Obi, Mousset không thể ra sân thi đấu. 

Fiorentina: Castrovilli dính chấn thương đầu gối. 

Đội hình dự kiến Salernitana vs Fiorentina

Salernitana: Belec, Gyomber, Radovanovic, Fazio, Mazzocchi, Kastanos, Bohinen, Ranieri, Ribery, Djuric, Bonazzoli.

Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Igor, Milenkovic, Venuti, Maleh, Torreira, Amrabat, Gonzalez, Cabral, Ikone. 

Dự đoán kết quả Salernitana vs Fiorentina

Dự đoán tỷ số: Salernitana 1-3 Fiorentina  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news