Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs Tottenham (2h55 02/03/2022) vòng 5 FA Cup: Chấm dứt sự thất vọng

Thứ hai, 28/02/2022, 15:55 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs Tottenham (2h55, 2/3) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Nhận định Middlesbrough vs Tottenham (2h55 02/03/2022) vòng 5 FA Cup
Nhận định Middlesbrough vs Tottenham (2h55 02/03/2022) vòng 5 FA Cup

Nhận định Middlesbrough vs Tottenham

Chuẩn bị bước vào trận đấu với đối thủ mạnh hơn rất nhiều nhưng Middlesbrough lại sở hữu phong độ phập phù. Ở 3 lần ra sân gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng và để thua 2 lần. Tại Championship, đội chủ nhà hiện xếp thứ 8. Kể từ đầu mùa, Middlesbrough có 52 điểm với 15 chiến thắng, 7 trận hòa và 11 thất bại. Khoảng cách giữa họ và nhóm play-off thăng hạng đang là 2 điểm.

Phía đối diện, các CĐV của Tottenham cũng đang cảm thấy thất vọng khi đội bóng của họ thiếu ổn định. HLV Conte và các học trò đã phải nhận tới 5 thất bại ở 9 trận đấu trước đó. Ngoài ra, họ có được 4 chiến thắng, 1 trong số đó là với tỷ số 3-2 trước nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh Manchester City. Hiện tại, Gà Trống đang phải dàn trải lực lượng tại cả FA Cup và Ngoại Hạng Anh khi trước mặt họ vẫn còn là cuộc đua top 4.

Tottenham cần nhanh chóng lấy lại sự ổn định (Ảnh: The Athletic)
Tottenham cần nhanh chóng lấy lại sự ổn định (Ảnh: The Athletic)

Trước giờ bóng lăn, Tottenham là đội có được sự ủng hộ từ lịch sử. Đội bóng này đã có được tới 4 chiến thắng ở 5 lần gần nhất chạm mặt đối thủ. Những gì mà Middlesbrough có thể làm được chỉ là 1 lần cầm hòa đối thủ. Đó là trận đấu có tỷ số 1-1 ở lần gần nhất cả hai đụng độ nhau trên sân Riverside.

Công làm thủ phá là những gì đang xảy ra tại Middlesbrough vào lúc này. Các chân sút của đội chủ nhà đã nổ súng liên tục ở 7 trận đấu trước đó. Số bàn thắng mà họ có được trong giai đoạn này là 13. Trong khâu phòng ngự, Middlesbrough cũng không thể giữ sạch lưới ở 6 lần ra sân vừa qua và nhận về 10 bàn thua.

Chiến thắng 4-0 trước Leeds Utd hồi cuối tuần trước mới là lần đầu tiên Tottenham không phải nhận bàn thua ở 11 trận gần nhất. Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, Tottenham đã có tới 32 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 25 trận đấu. Bên cạnh đó, hàng công của đội khách đã có tổng cộng 25 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Tottenham

Middlesbrough: Marc Bola, Martin Payero gặp chấn thương

Tottenham: Japhet Tanganga, Rodrigo Bentancur, Oliver Skipp không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Tottenham

Middlesbrough: Lumley, McNair, Fry, Dijksteel, Taylor, Tavernier, Howson, McGree, Young, Conolly, Balogun

HLV: Chris Wilder

Tottenham: Gollini, Davies, Sanchez, Romero, Reguilon, Hojbjerg, White, Doherty, Bergwijn, Kane, Moura

HLV: Antonio Conte

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Middlesbrough 1-2 Tottenham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news