Tin mới

Nhận định Norwich vs Burnley (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Hoàng yến gặp nguy

Thứ sáu, 08/04/2022, 22:59 (GMT+7)

Nhận định Norwich vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs Burnley (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Norwich vs Burnley (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Norwich vs Burnley (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Norwich vs Burnley

Norwich đang thực sự gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi mà đội bóng này liên tiếp nhận thất bại và bị cầm hòa trước đối thủ của mình trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Không chỉ có vậy, chiến thắng gần nhất mà đội chủ sân Carrow Road có được đã là từ hồi đầu tháng 2. Chuỗi phong độ tệ hại này khiến cho đoàn quân của HLV Dean Smith đang chìm sâu dưới đáy của BXH Premier League và có nguy cơ xuống hạng ở mùa bóng năm sau.

Ở bên phía đội khách, Burnley cũng không khá hơn là bao, HLV Sean Dyche cùng các học trò của mình mới đây đã giành chiến thắng trước CLB Everton với tỉ số 3-2 trên sân nhà sau chuỗi 4 trận thất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Cuộc chạm trán với Chim Hoàng Yến tới đây sẽ là một cơ hội vô cùng tốt để đội chủ sân Turf Moor có thể cải thiện về mặt thành tích cũng như lấy lại niềm tin của CĐV yêu quý đội bóng này.

Đội khách đem về chiến thắng cho NHM (Ảnh: Twitter)
Đội khách đem về chiến thắng cho NHM (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, cả Norwich và Burnley đều tỏ ra khá ngang tài ngang sức trước đối thủ của mình. Ở 3 cuộc so tài gần nhất khi mà 2 CLB có dịp đối đầu với nhau thì họ đều đem về cho mình 1 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Tuy nhiên, với tình hình phong độ cũng như thứ hạng trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này, CĐV của đội chủ sân Carrow Road khó có thể được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân nhà.

Hàng công của Norwich đang thực sự gặp bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ. Trong xuyên suốt cả mùa giải, các chân sút của HLV Dean Smith mới chỉ ghi được vỏn vẹn 18 bàn và được coi là hàng tấn công yếu nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù lúc này. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của Chim Hoàng yến còn phải vào lưới nhặt bóng 63 lần sau 30 lượt trận khiến cho CLB này đứng ở vị trí thứ 20 trên BXH Premier League.

Mặt khác, sức tấn công bên phía đội khách cũng không được đánh giá cao khi mà các chân sút của CLB Burnley cũng chỉ mới đem về 25 lần chọc thủng lưới đối phương sau 29 vòng đấu. Cùng với đó, hàng phòng ngự cũng đã nhận về 42 lần thủng lưới, những con số này đã khiến cho đội chủ sân Turf Moor đứng ở vị trí thứ 18  trên BXH Premier League và là 1 trong 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng cùng với chính đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới.

Một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính giữa 2 CLB đang đứng ở phía cuối của BXH Ngoại hạng Anh lúc này sắp sửa được diễn ra. Liệu Norwich hay Burnley sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình để vươn ra khỏi danh sách tụt hạng và có cơ hội tiếp tục thi đấu tại Premier League mùa sau, tất cả sẽ được giải đáp tại vòng đấu thứ 32 trên SVĐ Carrow Road  tới đây.

Thông tin lực lượng Norwich vs Burnley

Norwich: Aarons, Kabak, Omobamidele, Idah, Sargent dính chấn thương.

Burnley: Ben Mee, Pieters, Gudmundsson, Vydra không thể ra sân thi đấu.  

Đội hình dự kiến Norwich vs Burnley

Norwich: Gunn, Ayobamidele, Handley, Gibson, Rupp, Mumba, Gilmour, Lees Melou, Giannoulis, Tziolis, Pukki.

Burnley: Pope, Long, Taylor, Tarkowski, Roberts, Westwood, Brownhill, Cork, Lennon, McNeil, Weghorst.  

Dự đoán kết quả Norwich vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-1 Burnley  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news