Tin mới

Nhận định Bologna vs Torino (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Ngang tài ngang sức

Thứ sáu, 04/03/2022, 18:36 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Torino, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Torino (21h, 06/03) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Bologna vs Torino (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Bologna vs Torino (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Bologna vs Torino

Tại Serie A năm nay, Bologna thể hiện không quá xuất sắc khi họ vẫn ở thứ hạng 12, giống như kết quả mùa 2020/2021 vừa qua. Trong 5 trận gần đây nhất, Chó Săn chỉ có một lần ca khúc khải hoàn khi đối đầu với Spezia. Đáng chú ý, Bologna buộc phải chia điểm với Empoli và Salernitana khi cả hai đối thủ đều trong giai đoạn thi đấu tệ hại. 

Torino đang nằm trên đối thủ của mình với 1 điểm cách biệt. Điều đó cho thấy trận đấu tới đây sẽ rất cân bằng. Phong độ thi đấu hiện tại của Bò Đực cũng không đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Hễ cứ gặp đối thủ dưới cơ là họ lại để thua. Trong những trận gần đây tại Serie A, Torino nhận thất bại 0-2 đầy đáng tiếc trước Udinese. Tưởng chừng sẽ rút kinh nghiệm nhưng ngay sau đó đội bóng lại thất bại dưới tay tân binh Venezia.

Torino đang trong chuỗi ngày không chiến thắng (Ảnh: Planet Radio)
Torino đang trong chuỗi ngày không chiến thắng (Ảnh: Planet Radio)

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy Bologna tỏ ra yếu thế hơn trong những lần 2 đội gặp nhau. Dễ thấy trong 27 đối đầu gần đây, họ chỉ có 5 lần ca khúc khải hoàn. Về phía vị khách sân Stadio Renato Dall'Ara thì thể hiện tốt hơn với 10 chiến thắng. Trong 5 lần chạm trán gần nhất Bologna đã không thua bất kì trận nào trước Torino.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng 7 trận gần đây, Bologna chỉ 2 lần chiến thắng và hoà 1 trận. HLV Siniša Mihajlović cùng các học trò của mình sở hữu một hàng phòng ngự non nớt khi phải vào lưới nhặt bóng 42 lần. Hàng tấn công của Bologna đang giúp cho cổ động viên nhà hài lòng, sau 26 trận đấu đã nhận về được 32 bàn.

Thành tích xa nhà của Torino không mấy khả quan khi đội bóng liên tiếp vấp phải những thất bại. Cụ thể 7/10 trận gần đây của thầy trò Ivan Juric đều thua. Nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng nên khả năng tấn công của Torino chỉ ở mức tạm ổn. Bò Đực sở hữu 33 bàn thắng, đạt hiệu suất mỗi trận là 1.26 bàn. Khâu phòng ngự của thầy trò Ivan Juric không hề chắc chắn. Trải qua 26 trận đấu Torino chỉ để lọt lưới 28 lần.

Thông tin lực lượng Bologna vs Torino

Bologna: Dominguez, Michael, Santander đang chấn thương

Torino: Edera, Fares, Mandragora, Praet đang chấn thương

Đội hình dự kiến Bologna vs Torino

Bologna: Orsolini, Arnautovic, Barrow; De Silvestri, Schouten, Soriano, Hickey; Medel, Soumaoro, Theate; Skorupski

Torino: Belotti; Pjaca, Brekalo; Ansaldi, Lukic, Pobega, Vojvoda; Rodriguez, Bremer, Djidji; Milinkovic- Savic.

Dự đoán kết quả Bologna vs Torino

Dự đoán tỷ số: Bologna 1-1 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news