Tin mới

Nhận định Bologna vs Udinese (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A: Trận cầu cống hiến

Thứ sáu, 22/04/2022, 18:00 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Udinese (20h 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Bologna vs Udinese (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Bologna vs Udinese (20h 24/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Bologna vs Udinese

Bologna đang trở thành 1 chướng ngại vật với các đội bóng tên tuổi tại Serie A. Họ cầm chân được Juventus và AC Milan, đồng thời cũng khiến cho Atalanta và Fiorentina rất chật vật mới có thể vượt qua được. Với vị trí hiện tại, Bologna chắc chắn sẽ có 1 suất chơi tại Serie A mùa sau, điều này đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Siniša Mihajlović có thể thi đấu với tinh thần thoải mái nhất cho tới cuối mùa. 

Udinese sau 3 chiến thắng liên tiếp lại bất ngờ gục ngã dưới tay của Salernitana. Tuy nhiên thấy bại này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi, bởi vì họ đã hoàn thành xong mọi mục tiêu của mùa giải. Serie A chỉ còn lại 5 vòng đấu nữa là khép lại, và trong thời gian tới, Những Con Ngựa Vằn sẽ còn tiếp tục cống hiến cho NHM những trận cầu cảm xúc.

Bologna và Udinese cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn (Ảnh: Twitter)
Bologna và Udinese cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn (Ảnh: Twitter)

Thực tế đang cho thấy, gần đây, sức mạnh của cả 2 đang dần trở nên ngang bằng. Minh chứng là đã 4 trận đối đầu giữa 2 đội trôi qua, cả 2 đều rời sân với tỉ số hòa. Lần gần nhất có 1 đội chiến thắng trong cặp đấu này đó là vào Coppa Italia 2019, khi mà Udinese vượt qua Bologna với tỉ số đậm đà 4-0. 

Hàng công của đội chủ nhà không được đánh giá cao trong cả giai đoạn lượt đi lẫn ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, các chân sút bên phía Chó Săn mới chỉ mang lại cho NHM đội bóng 35 pha lập công. Thất vọng hơn, đó là hàng phòng ngự của Bologna đã để thủng lưới rất nhiều. Chỉ trong 32 vòng đấu, thầy trò HLV Siniša Mihajlović đã phải nhận về tới 45 bàn thua. 

Mặc dù không có được vị trí cao trên BXH, thế nhưng hàng công của Udinese lại chơi khá tốt. Họ nổ súng tới 47 lần ở Serie A năm nay. Tuy nhiên, Những Con Ngựa Vằn tấn công tốt thì thủng lưới cũng nhiều. Số bàn thua mà Udinese phải nhận lúc này còn nhiều hơn cả đội chủ nhà Bologna - 50 bàn thua. 

Trong khi giới hâm mộ túc cầu đổ dồn sự chú ý về cuộc đua vô địch cũng như trận chiến trụ hạng, thì những trận đấu như này thường không được lưu tâm. Tuy nhiên, Udinese và Bologna hứa hẹn sẽ cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi mãn nhãn và hấp dẫn tới phút cuối cùng.

Thông tin lực lượng Bologna vs Udinese

Bologna: Medel bị treo giò. 

Udinese: Pereyra, Beto dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Bologna vs Udinese

Bologna: Skorupski, Theate, Bonifazi, Soumaoro, Dijks, Svanberg, Schouten, Aebischer, Hickey, Barrow, Arnautovic.

Udinese: Silvestri, Perez, Mari, Becao, Udogie, Makengo, Walace, Samardzic, Molina, Success, Deulofeu. 

Dự đoán kết quả Bologna vs Udinese

Dự đoán tỷ số: Bologna 2-3 Udinese  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news