Tin mới

Nhận định Inter Milan vs AS Roma (23h 23/04/2022) vòng 34 Serie A: Bản lĩnh người Rome

Thứ sáu, 22/04/2022, 06:41 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs AS Roma (23h 23/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Inter Milan vs AS Roma (23h 23/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Inter Milan vs AS Roma (23h 23/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Inter Milan vs AS Roma

Inter Milan chưa cho thấy dấu hiệu sự dừng lại. Họ đã trải qua những chuỗi ngày tươi đẹp với 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, các CĐV của Nerazzurri vẫn đang sốt ruột bởi vì ngôi vị dẫn đầu chưa thể thuộc về họ. Hơn nữa, vị trí đó còn đang được chiếm giữ bởi đại kình địch cùng thành phố AC Milan. Thầy trò Simone Inzaghi sẽ vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt được mục tiêu vô địch.

AS Roma thể hiện sự rắn rỏi của mình trong những vòng đấu gần đây tại giải đấu số 1 nước Ý. Mặc dù liên tiếp phải đối đầu với các đối thủ khó chịu, nhưng thầy trò HLV José Mourinho vẫn cho thấy 1 ý chí thép và chưa để thua bất kì trận nào. Phong độ này là vô cùng cần thiết đối với đội bóng áo bã trầu, bởi vì họ sẽ phải đến làm khách trên sân Giuseppe Meazza vào cuối tuần này. 

AS Roma chứng tỏ bản lĩnh ngay trên sân khách (Ảnh: Twitter)
AS Roma chứng tỏ bản lĩnh ngay trên sân khách (Ảnh: Twitter)

AS Roma chưa từng có được chiến thắng nào trước Inter kể từ năm 2017. Hơn nữa, thời gian gần đây, Giallorossi chỉ toàn nhận lấy thất bại. Họ đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp trong những lần đối đầu mới nhất, đồng thời có 2 trận AS Roma phải làm khách của Inter Milan. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng áo bã trầu hoàn toàn có thể tự tin vào việc có được ít nhất 1 điểm khi đối đầu với nửa xanh thành Milan.

Sức tấn công của Inter vào thời điểm hiện tại đủ khả năng thách thức các CLB tại Serie A. Họ đã ghi tới 68 bàn thắng chỉ trong vòng 32 lần ra sân ở giải quốc nội. Thêm nữa, số bàn thua mà họ phải nhận cũng là khá ít, con số đó chỉ dừng lại ở ngưỡng 25. Inter Milan chính là CLB sở hữu hàng công và hàng thủ mạnh nhất ở Serie A lúc này.

AS Roma cũng không phải 1 CLB có hàng tấn công tầm thường. Thầy trò HLV José Mourinho đã sút tung lưới các đội bóng khác tới 54 lần ở giải đấu cao nhất nước Ý. Đồng thời, AS Roma cũng chưa để thủng lưới quá nhiều. Cho đến lúc này, họ mới chỉ nhận về 37 bàn thua sau 34 trận.

Vòng 34 Serie A chuẩn bị đón chờ 1 cuộc đối đầu hấp dẫn. Cả 2 đội đều đang khát khao có được 3 điểm để phục vụ cho mục tiêu của mình. Vì thế, trận đấu sẽ diễn ra với nhịp độ cao, nhiều tình tiết kịch tính và chỉ có thể được quyết định bởi bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs AS Roma

Inter Milan: Ra sân với đội hình mạnh nhất. 

AS Roma: Có lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AS Roma

Inter Milan: Handanović , Bastoni, de Vrij, Škriniar, Dumfries, Barella, Brozović, Çalhanoğlu, Perišić, Martínez, Džeko.

AS Roma: Patrício, Ibañez, Smalling, Mancini, Maitland, Niles, Cristante, Oliveira, Karsdorp ,Mkhitaryan, Abraham, Shaarawy. 

Dự đoán kết quả Inter Milan vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 2-2 AS Roma  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news