Tin mới

Nhận định Arsenal vs Manchester United (18h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Chuyến đi sóng gió

Thứ sáu, 22/04/2022, 08:57 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Manchester United (18h30, 23/04/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Manchester United (18h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Manchester United (18h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Manchester United

Arsenal hiện đang xếp thứ 5 với 57 điểm có được sau 32 trận đã đấu tại Premier League. Đội chủ sân Emirates đang có cùng điểm số với đội đứng thứ 4 là Tottenham nhưng xếp sau do kém hơn chỉ số phụ. Cơ hội để có được tấm vé dự Champions League của thầy trò Arteta là vẫn còn nếu họ thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Pháo thủ đang không được tốt khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Những trận thua trước Crystal Palace, Brighton và Southampton đã khiến cho đội bóng này đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua top 4. Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi bất ngờ đánh bại Chelsea 4-2 ngay trên sân khách.

Đối với Manchester United, vị trí thứ 6 cùng 54 điểm đang không thể làm hài lòng các cổ động viên cùng ban lãnh đạo. Mặc dù bất lợi hơn so với 2 đội bóng thành London trong cuộc đua top 4 khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, Ralf Rangnick cùng các học trò vẫn cần nỗ lực hơn trong những trận đấu sắp tới. Phong độ của Quỷ đỏ trong khoảng thời gian gần đây cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy. Nửa đỏ thành Manchester chỉ giành được 2 thắng lợi trước Norwich và Tottenham trong 5 vòng đấu gần nhất. Những thất bại trước Everton và mới nhất là trận thua 0-4 khi phải đối đầu với Liverpool đã khiến họ mất đi cơ hội vượt lên trên BXH.

 Liệu Arsenal có trả được món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)
 Liệu Arsenal có trả được món nợ trận lượt đi (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Arsenal và Manchester United kể từ năm 2019. Pháo thủ đang là đội nhỉnh hơn đôi chút khi đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 lần trước Quỷ đỏ. Lần gần nhất mà Manchester United giành chiến thắng trên sân của Arsenal tại Premier League đã diễn ra từ 2017.

Hàng công của Arsenal đang không có được phong độ cao khi chỉ ghi được 6 bàn ở 5 vòng đấu gần nhất. Hàng phòng ngự vốn chắc chắn của Pháo thủ cũng đã để thủng lưới tới 8 bàn trong những trận đấu ấy. Thành tích trên sân nhà của thầy trò Arteta cũng không quá tệ khi đã có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Về phía đội khách, Manchester United cũng không khá hơn là mấy khi cũng chỉ ghi được 7 bàn và để thủng lưới 9 lần trong 5 trận tại Premier League. Không những thế, các học trò của Ralf Rangnick còn đang có phong độ rất tệ trên sân khách. Bằng chứng là Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất và nhận tới 3 thất bại liên tiếp.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Manchester United

Nhận định Arsenal vs Manchester United (18h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Chuyến đi sóng gió - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Arsenal vs Manchester United

Arsenal: Ramsdale - Gabriel, Holding, White - Tavares, Xhaka, Elneny, Saka, Smith-Rowe, Odegaard - Nketiah.

Manchester United: De Gea - Telles, Maguire, Lindelof, Dalot - Matic, McTominay, Bruno Fernandes, Sancho, Elanga - Ronaldo.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Manchester United

Dự đoán tỉ số: Arsenal 1-0 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news