Tin mới

Nhận định Wolfsburg vs Mainz (1h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga: Bầy Sói gặp nguy

Thứ năm, 21/04/2022, 22:00 (GMT+7)

Nhận định Wolfsburg vs Mainz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolfsburg vs Mainz (1h30 23/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Wolfsburg vs Mainz (1h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga
Nhận định Wolfsburg vs Mainz (1h30 23/04/2022) vòng 31 Bundesliga

Nhận định Wolfsburg vs Mainz

Wolfsburg đang cho thấy một phong độ cực kỳ tệ hại ở thời gian gần đây. Trong 5 trận thi đấu gần nhất, đội chủ sân Volkswagen Arena phải nhận thất bại tới 4 lần. Cùng với đó, chiến thắng duy nhất mà họ giành được lại là trước 1 CLB đang chìm sâu dưới đáy BXH Bundesliga lúc này là Arminia Bielefeld.

Bên phía đội khách, các cầu thủ của Mainz cũng đang khiến cho CĐV của đội bóng này cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. thầy trò HLV Bo Svensson không thể đem về nổi 3 điểm sau 4 vòng đấu. Không chỉ có vậy, mới đây thôi, đội chủ sân Mewa Arena còn để Stuttgart - CLB đang phải cạnh tranh suất trụ hạng ở mùa bóng năm nay cầm hoà với tỉ số 0-0 trên chính sân nhà của mình 

Mainz đem về 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Mainz đem về 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất khi 2 CLB có dịp chạm trán với nhau thì cả 2 lần Mainz đều giành chiến thắng chung cuộc. Mặc dù ở hiện tại, cả 2 đều đang không có được phong độ cao vậy nên đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức vô cùng kịch tính và hấp dẫn để mang về những điểm số quý báu khi giải vô địch Quốc gia Đức đang đi đến những vòng đấu cuối cùng.

Hàng công của Wolfsburg mới chỉ đem về 34 bàn thắng sau 30 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ít ỏi này khiến cho họ chỉ đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga. Cùng với đó, hàng thủ đã để lọt lưới tới 51 bàn thua và được coi là 1 trong những hàng thủ yếu nhất của cả giải đấu.

Những chân sút của Mainz có 43 cơ hội thành bàn sau 30 lượt trận, con số này tuy không quá nổi bật nhưng đã giúp đội chủ sân Mewa Arena có được vị trí thứ 9 tại giải vô địch Quốc gia Đức. Hàng thủ lại là điểm sáng của CLB này, các học trò của HLV Bo Swensson mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 36 lần tính từ đầu mùa giải và đang được coi là 1 trong những hàng phòng ngự ổn định nhất của cả giải đấu.

Một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính sắp sửa được diễn ra trên SVĐ Volkswagen của các cầu thủ Wolfsburg. Liệu đội bóng nào sẽ giành chiến thắng để cải thiện phong độ tệ hại thời gian gần đây cũng như lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Tất cả sẽ được giải đáp tại lượt trận vòng đấu thứ 31 Bundesliga.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Mainz

Wolfsburg: Lacroix, Otavio, Waldschmidt, Willian, van de Ven dính chấn thương.

Mainz: Burgzorg, Hack, Lee Jae-Sung, St. Juste không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Mainz

Wolfsburg: Casteels, Mbabu, Bornauw, Brooks, Baku, Schlager, Arnold, Gerhardt, Wind, Kruse, L. Nmecha.

Mainz: Zentner, Nemeth, Bell, Niakhate, Widmer, Stach, Kohr, Lucoqui, Boetius, Burkardt, Onisiwo. 

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Mainz

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 0-1 Mainz  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news