Tin mới

Nhận định Bordeaux vs Metz (18h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Chung kết ngược của mùa giải

Thứ sáu, 08/04/2022, 13:00 (GMT+7)

Nhận định Bordeaux vs Metz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bordeaux vs Metz (18h, 160/4) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định Bordeaux vs Metz (18h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1
Nhận định Bordeaux vs Metz (18h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1

Nhận định Bordeaux vs Metz

Bordeaux dường như đã sớm đầu hàng trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này. Thắng lợi cuối cùng mà họ giành được cho đến lúc này đã diễn ra vào tháng 1/2022. Kể từ đó, 8 vòng đấu liên tiếp, đội chủ sân Matmut Atlantique chỉ hòa và thua, trong đó có đến 5 thất bại. Dù cho chỉ cách vị trí an toàn 5 điểm, tuy nhiên với tinh thần rệu rã như hiện nay, rất khó có khả năng Bordeaux sẽ lật ngược được thế cờ.

Cùng chung cảnh ngộ với đội chủ nhà chính là Metz. Các vị khách thậm chí còn có chuỗi trận không thắng dài hơn là 9 trận, cụ thể là 4 trận hòa và 5 trận thua. Les Grenats chỉ đang xếp trên Bordeaux nhờ vào hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Việc đối đầu nhau vào tình thế như hiện nay sẽ khiến trận đấu nóng hơn bao giờ hết.

Trận chung kết ngược đáng xem của Ligue 1 (Ảnh: girondins)
Trận chung kết ngược đáng xem của Ligue 1 (Ảnh: girondins)

Đội chủ nhà đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía lịch sử. Sau 39 lần so tài với Metz, Bordeaux đã có cho riêng mình tới 20 chiến thắng. Con số này thực sự chênh lệch với chỉ 9 thắng lợi của Metz. Ngoài ra, đôi bên có 10 lần cầm hòa nhau. 1 trong số các trận hòa đó đã diễn ra ở lượt đi của mùa giải này, khi 2 đội đã chia điểm trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi.

Việc hàng thủ thi đấu quá tệ chính là nguyên nhân lớn nhất cho 1 mùa giải tệ hại của Bordeaux. Chỉ sau 30 vòng đấu, thủ môn của họ đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng 70 lần. Ngay cả khi chơi tại sân nhà, Les Girondins cũng để thua tới 1.93 bàn thua/trận. Hàng công với 1.33 bàn thắng/trận là không đủ để giúp họ gỡ gạc đi những bất lợi.

Sức tấn công của Metz là khá yếu ớt bởi họ mới chỉ có 27 bàn trong tay, nhiều hơn duy nhất Lorient. Con số này còn tệ hại hơn mỗi khi họ phải chơi xa nhà, khi họ chỉ ghi được khoảng 0.73 bàn/trận. Bên cạnh đó, 1.8 bàn thua/trận là con số tệ hại không kém mà đội khách đang sở hữu.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Metz

Bordeaux: Kwateng sẽ bị treo giò do thẻ phạt

Metz: Fabien, Matthieu và Habib là 3 cái tên chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Metz

Bordeaux: Poussin, Mensah, Medioub, Gregersen, Lacoux, Onana, Ignatenko, Mangas, Dilrosun, Adli, Elis

HLV: David Guion

Metz: Caillard, Bronn, Biyik, Jemerson, Delaine, Amadou, N’Doram, Cande, Boulaya, Ze, Preville

HLV: Frederic Antonetti

Dự đoán kết quả Bordeaux vs Metz

Dự đoán tỷ số: Bordeaux 2-2 Metz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news