Tin mới

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (1h 04/05/2022) vòng 33 Hạng nhất Anh: Căng thẳng đôi bên

Thứ hai, 02/05/2022, 13:40 (GMT+7)

Nhận định Bournemouth vs Nottingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Monaco (2h45 07/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Ligue 1.

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (1h 04/05/2022) vòng 33 Hạng nhất Anh
Nhận định Bournemouth vs Nottingham (1h 04/05/2022) vòng 33 Hạng nhất Anh

Nhận định Marseille vs Monaco

Marseille đang xếp ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1 với 47 điểm có được sau 26 vòng đấu. Việc cạnh tranh chức vô địch với PSG đang là nhiệm vụ bất khả thi đối với đoàn quân của Jorge Sampaoli khi khoảng cách đã lên tới 15 điểm, mục tiêu hiện tại của họ chỉ là giữ vững vị trí top 2 để có được tấm vé trực tiếp dự Champions League mùa sau. Phong độ của đội chủ sân Velodrom gần đây là không được tốt khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Ngoài 2 chiến thắng trước Metz và Angers, Marseille đã để thua trước Lyon và Clermont cùng trận hòa 1-1 trước Troyes ở tuần trước đã khiến cho họ không thể kéo dãn cách biệt với các đội bám đuổi.

Về phía đội khách, một mùa giải thất bại đang đến trước mắt Monaco khi họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với chỉ 38 điểm có được. Đội bóng Công quốc vừa mới bị Nantes loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp, đánh dấu cho một mùa giải trắng tay tiếp theo của Philippe Clement cùng các học trò. Phong độ gần đây của Monaco tại Ligue 1 cũng rất tệ khi chỉ có được 1 chiến thắng trước Lyon trong 5 vòng đấu gần nhất. Họ đã để hòa trước những đội cuối bảng là Bordeaux, Lorient và chịu thất bại trước Montpellier 3-2. Ở vòng đấu gần nhất, Monaco đã tiếp tục gây thất vọng với thất bại 1-2 trước Reims ngay trên sân nhà.

Marseille sẽ chấm dứt chuỗi trận thất vọng? (Ảnh: Goal)
Marseille sẽ chấm dứt chuỗi trận thất vọng? (Ảnh: Goal)

Marseille và Monaco đã gặp nhau 6 lần trên mọi đấu trường trong 3 năm trở lại đây. Đội chủ sân Velodrom đang chiếm ưu thế với 3 chiến thắng,1 trận hòa và phải chịu thất bại 2 lần. Ở trận lượt đi của mùa giải, Marseille đã đánh bại Monaco 2-0 ngay trên sân khách. Trận đấu tới sẽ là cơ hội cho đội chủ nhà có được chiến thắng sau những trận đấu đáng thất vọng vừa qua.

Marseille đang có một hàng công không được ấn tượng khi mới chỉ có được 39 bàn thắng cho đến thời điểm này, hàng phòng ngự cũng đang thi đấu khá ổn khi để lọt lưới 24 bàn. Thành tích sân nhà là thứ mà Jorge Sampaoli cùng các học trò phải cải thiện khi mới chỉ có 5 trận thắng sau 13 trận sân nhà mùa này, ghi được 22 bàn và phải thủng lưới 15 bàn.

Ở phía bên kia sân, Monaco cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cũng có được 39 bàn thắng và chịu 29 bàn thua khi vòng 26 kết thúc. Phong độ sân khách của đội bóng Công quốc mùa này là rất tệ khi họ mới có được 3 chiến thắng và phải nhận 5 thất bại sau 12 lần thi đấu xa nhà, chỉ ghi được 13 bàn và thủng lưới 16 lần.

Thông tin lực lượng Marseille vs Monaco

Nhận định Bournemouth vs Nottingham (1h 04/05/2022) vòng 33 Hạng nhất Anh: Căng thẳng đôi bên - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Marseille vs Monaco

Marseille: Lopez - Peres, Caleta-Car, Saliba, Rongier - Gerson, Kamara, Guendouzi - Payet, Milik, Under.

Monaco: Nubel - Henrique, Maripan, Disasi, Sidibe - Tchouameni, Fofana, Martin, Diop, Vanderson - Ben Yedder.

Dự đoán kết quả Marseille vs Monaco

Dự đoán tỉ số: Marseille 2 - 1 Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news