Tin mới

Đánh bại Sydney ở lượt đấu cuối, HLV Kiatisak muốn đưa HAGL trở lại AFC Champions League

Thứ hai, 02/05/2022, 07:50 (GMT+7)

Đánh bại Sydney 1-0 ở lượt trận cuối bảng H, HLV Kiatisak hy vọng HAGL sẽ sớm trở lại với đấu trường châu lục trong thời gian sớm nhất.

Tối ngày 1/5, HAGL đã đánh bại Sydney ở lượt trận cuối bảng H - AFC Champions League 2022. Với 3 điểm có được đội bóng phố Núi khép lại hành trình vòng bảng với 5 điểm cùng vị trí thứ 3 chung cuộc.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak chia sẻ: “HAGL đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm khi được tham dự sân chơi này. Qua 6 trận đấu với 3 đối thủ mạnh và lịch thi đấu dày đặc nên trận nào cũng khó khăn. Đây cũng là thử thách để các cầu thủ thích nghi với điều kiện mới. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở AFC Champions League trong những năm tiếp theo. Toàn đội sẽ cố gắng để có thể trở lại sân chơi này”.

HLV Kiatisak khẳng định HAGL sẽ cố gắng để quay lại AFC Champions League. Ảnh: VFF
HLV Kiatisak khẳng định HAGL sẽ cố gắng để quay lại AFC Champions League. Ảnh: VFF

Ngoài ra, nhà cầm quân người Thái Lan cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NHM đã đồng hành và ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Ông nói: “Cũng giống như 5 trận đấu khác, các cầu thủ của tôi vừa trải qua trận cầu đầy khó khăn. Toàn đội đã chiến đấu hết mình vào ngày hôm nay. Trước trận, tôi đã quán triệt đến cầu thủ phải chơi hết mình để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. May mắn khi sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả đã tiếp thêm năng lượng cho đội bóng chúng tôi để có màn chia tay giải bằng 3 điểm, đạt được thành tích mong đợi”.

HAGL cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng trước Sydney. Ảnh: VFF
HAGL cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng trước Sydney. Ảnh: VFF

Zico Thái chia sẻ thêm: “Trước khi vào giải, có rất nhiều bình luận viên và tờ báo khi thấy HAGL rơi vào bảng tử thần sẽ gặp nhiều khó khăn, chắc không giành được điểm nào. Nhưng thực tế thì nỗ lực và quyết tâm của của toàn đội đã giành về được 5 điểm. Đó là điều chứng minh cho nỗ lực của toàn đội. HAGL đại diện cho bóng đá Việt Nam dự AFC Champions League 2022 rất tự hào với thành tích đạt được”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Stephen Corica (Sydney FC) tỏ ra thất vọng:

"Tôi thật sự rất thất vọng về kết quả trận đấu này. Nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Trước khi bị thủng lưới, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Toàn đội tiếp tục cố gắng trong hiệp 2, nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng. Tôi rất tiếc về trận đấu này.

HLV Stephen Corica tỏ ra thất vọng ở buỏi họp báo sau trận. Ảnh: VFF
HLV Stephen Corica tỏ ra thất vọng ở buỏi họp báo sau trận. Ảnh: VFF

Thật sự đây là giải đấu đầy bổ ích. Tôi rất hài lòng về không khí ở đây, đặc biệt là khán giả. Tôi nghĩ sau giải đấu này thì chúng tôi sẽ cải thiện nhiều hơn. Họ có những cá nhân xuất sắc, đó là những tuyển thủ quốc gia, có sự đoàn kết cao. HAGL là đội bóng triển vọng trong tương lai."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news