Tin mới

Nhận định U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi (20h 15/06/2022) bán kết U23 Asian Cup: Bản lĩnh lên tiếng

Thứ ba, 14/06/2022, 10:36 (GMT+7)

Nhận định U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi (20h 15/06) trong khuôn khổ vòng bán kết U23 Asian Cup.

Nhận định U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi

U23 Australia đã có 1 trận tứ kết vất vả, nhưng họ vẫn đạt được điều mà họ muốn, đó chính là chiến thắng. Trận thắng này giúp cho Những Chú Chuột Túi ghi tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất, qua đó cho thấy rằng, Australia vẫn là 1 trong những nền bóng đá hàng đầu của châu Á, cho dù ở bất cứ độ tuổi nào. 

U23 Ả Rập Saudi thì nhẹ nhàng hơn so với U23 Australia, khi họ chỉ gặp khó trước đội tuyển U23 Việt Nam ở những phút đầu, còn sau đó, thế trận dần thuộc về quyền kiểm soát của Chim Ưng Xanh, và họ kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0. Ả Rập Saudi vẫn là 1 điều gì đó đáng sợ đối với các đội bóng châu Á khác, bởi lối chơi tốc độ và sức mạnh của họ. 

Cuộc so tài của sức mạnh, tốc độ và bản lĩnh (Nguồn: Twitter)
Cuộc so tài của sức mạnh, tốc độ và bản lĩnh (Nguồn: Twitter)

Đây là lần đầu tiên mà 2 đội có dịp gặp gỡ, điều này càng làm tăng sức nóng trước thềm trận đấu bởi vì cả 2 chưa biết hết về đối thủ. Thêm nữa, trận đấu sắp tới còn mang tính chất quyết định số phận của 2 đội nên vì thế, càng làm cho cuộc đối đầu này đáng được mong chờ.

Hàng công của U23 Australia không quá xuất sắc ở giải đấu năm nay. Tính đến lúc này, Những Chú Chuột Túi đã có được 5 bàn thắng sau 4 trận tại U23 Asian Cup. Tuy nhiên, điểm cộng của U23 Australia chính là hàng phòng ngự. Họ đã chơi khá chắc chắn và mới chỉ nhận tổng cộng 1 bàn thua sau khi trận tứ kết khép lại.

U23 Ả Rập Saudi chứng tỏ sức mạnh vượt trội với hàng công đã có được 9 pha làm bàn, chỉ trong vòng 4 lần ra sân tại U23 Asian Cup năm nay. Thêm nữa, Chim Ưng Xanh vẫn đang giữ được thành tích không để thủng lưới. Họ là đội tuyển duy nhất trong 4 đội lọt vào bán kết làm được điều này.

Cả U23 Australia và U23 Ả Rập Saudi đều thiên về lối chơi mạnh mẽ, tốc độ. Tuy nhiên, do tính chất của trận bán kết, nên trận đấu khó có thể diễn ra dồn dập ngay từ đầu. Nhưng chắc chắn, đây là 1 trận cầu đinh của U23 Asian Cup năm nay và đội nào có được bản lĩnh sẽ là đội xứng đáng bước chân vào chung kết.

Thông tin lực lượng U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi

U23 Australia: Đầy đủ lực lượng.

U23 Ả Rập Saudi: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi

U23 Australia: Joe Gauci, Bility, Bos, Brook, Farrell, Francois, Huol, Miller, Oliveira, Trewin, Wood.

U23 Ả Rập Saudi: Nawaf, Hammad, Hassan, Khalifah, Moteb, Aiman, Hamed, Awad, Hussain, Haitham, Feras.

Dự đoán kết quả U23 Australia vs U23 Ả Rập Saudi

Dự đoán tỷ số: U23 Australia 0-1 U23 Ả Rập Saudi  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news