Tin mới

Nhận định Brentford vs Manchester United (3h ngày 20/1/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh: Trận đấu khó khăn

Thứ ba, 18/01/2022, 17:39 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Manchester United (3h ngày 20/1/2022) trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Manchester United

Mặc dù là đội bóng mới lên hạng nhưng Brentford tỏ ra là một đối thủ khá khó nhằn. Họ thi đấu sòng phẳng với các ông lớn và chỉ để mất điểm do kém hơn về bản lĩnh. Vị trí thứ 14 mà họ đang sở hữu được coi là một kết quả chấp nhận được với những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa. Nhưng thành tích 8 trận gần đây đang chống lại đội chủ sân Brentford Community Stadium. Họ thắng 3 trận và để thua đến 5 trận. Chiến thắng trên sân nhà gần nhất mà The Bees có được là ở trận đấu tiếp đón Aston Villa.

Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách tương đối khó khăn (Ảnh: Twitter)
Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách tương đối khó khăn (Ảnh: Twitter)

Manchester United đang trải qua thời kỳ khó khăn sau khi thay tướng. CR7 và các đồng đội thi đấu thiếu ổn định và không có được những kết quả như mong đợi. Trong 8 trận thi đấu gần nhất MU có được 4 chiến thắng, thua 1 trận và bị cầm hòa 3 lần. Tuy nhiên, những trận thắng của Quỷ Đỏ đều là những thắng lợi nhọc nhằn trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Đây là trận cầu giao hữu và thật khó để nhận định đâu là đội bóng nhỉnh hơn. Tuy vậy, Manchester United với tên tuổi và thứ hạng hiện tại sẽ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Brentford luôn thi đấu với tinh thần cống hiến. Họ không hề ngại các đối thủ và chấp nhận lối đá sòng phẳng. Đây chính là yếu tố giúp The Bees gây ra những khó khăn cho các đội bóng lớn. Ở mùa này hàng công của thầy trò HLV Thomas Frank ghi được 24 bàn thắng và để lọt lưới 33 bàn.  

Phía bên kia chiến tuyến, hàng công của MU đang có phong độ không tốt. Họ tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành đối phương nhưng lại không thể biến những cơ hội đó thành bàn thắng. Họ mới chỉ ghi được 32 bàn sau 20 trận đấu. Đó là một con số thiếu thuyết phục với hàng tấn công sở hữu những cái tên vô cùng nổi bật như Ronaldo hay Cavani. Về hàng thủ, phong độ thi đấu chói sáng của De Gea giúp cho Quỷ Đỏ giữ lại những điểm số quan trọng. Tuy nhiên, một mình thủ thành người Tây Ban Nha là không đủ để gánh vác hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung và không ăn khớp với nhau. Đội chủ sân Old Trafford đã để thủng lưới 29 bàn tính đến thời điểm hiện tại.

Làm khách của Brentford ở trận đấu này sẽ là một thử thách với Manchester United. Trận đấu được dự đoán sẽ có ít bàn thắng.

Thông tin lực lượng Brentford vs Manchester United

Nhận định Brentford vs Manchester United (3h ngày 20/1/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh: Trận đấu khó khăn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Brentford vs Manchester United

Brentford: Fernandez, Pinnock, Jansson, Ajer; Canos, Jensen, Norgaard, Janelt, Roerslev; Mbeumo, Toney.

HLV: Thomas Frank

Manchester United: De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Dalot, McTominay, Fred, Elanga, Fernandes, Sancho, Greenwood.

HLV: Ralf Rangnick

Tỷ lệ kèo Brentford vs Manchester United

Nhận định Brentford vs Manchester United (3h ngày 20/1/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh: Trận đấu khó khăn - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Brentford vs Manchester United

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news