Tin mới

Thua bạc nhược trước Wolves, HLV Ralf Rangnick cay đắng thừa nhận vấn đề đang tồn tại ở Man Utd

Thứ ba, 04/01/2022, 10:15 (GMT+7)

Kết quả đêm qua đã khiến MU có lần đầu tiên thất bại trước Wolves kể từ năm 1980. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã thừa nhận những vấn đề đang tồn tại trong đội bóng và cho rằng Wolves xứng đáng chiến thắng.

MU đã thi đấu bạc nhược và để thua Wolves bằng pha lập công duy nhất của Joao Moutinho ở phút thứ 82. Đối với nhiều người, Quỷ Đỏ đã may mắn khi chỉ để thua 1 bàn. Họ chơi bạc nhược, bế tắc trong các pha lên bóng và lại phải nhờ tài năng của David de Gea để tránh một trận thua đậm.

So với một đội đang có hiệu suất ghi bàn thuộc top cuối của giải đấu nhưng MU lại tỏ ra lép vế. Đội chủ nhà chỉ có được 9 cú dứt điểm trong suốt 90 phút. Con số này bên phía Wolves là 19. Trong khi đó, số lần cứu thua của David de Gea là 5. Về phía Jose Sa, thủ thành người Bồ Đào Nha chỉ cần 2 lần phải trổ tài.

HLV Rangnick thêm một lần nữa không hài lòng về các học trò (Ảnh: Goal)
HLV Rangnick thêm một lần nữa không hài lòng về các học trò (Ảnh: Goal)

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Rangnick thừa nhận MU làm không tốt cả về chiến thuật lẫn cường độ hoạt động, thậm chí không thể pressing. Ngoài ra, ông cũng xoáy vào điểm yếu tiền vệ khiến đội bóng công không được mà thủ cũng chẳng xong.

"Dù là cá nhân hay tập thể, chúng tôi đều chơi không tốt. Ngay trong hiệp một, chúng tôi đã loay hoay không biết làm sao để đẩy họ tránh xa khỏi khung thành. Sang hiệp hai, MU đã thay đổi chiến thuật, 3 hậu vệ giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn. Đã có khoảng 15 phút các học trò của tôi có thể ghi bàn nhưng sau đó mọi chuyện lại quay về với khó khăn.

Ở bàn thua, chúng tôi có đủ cầu thủ trong vòng cấm. Phil Jones đã làm việc cậu ấy phải làm nhưng bàn thua này giống với những tình huống thủng lưới khác ở mùa giải năm nay. Không có ai kèm người khi Moutinho sút bóng và chẳng có bất cứ áp lực nào ở tuyến hai. Tôi thất vọng về màn trình diễn cũng như kết quả này.

Wolves chơi với 4 hay 5 tiền vệ khiến chúng tôi mất kiểm soát ở tuyến giữa, vấn đề nằm ở chỗ đó. Tôi đã thay đổi chiến thuật và mọi thứ khởi sắc hơn, cơ hội của họ ít đi nhưng chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội của mình. Họ xứng đáng với chiến thắng này, Wolves là đội bóng hay nhất mà tôi đã phải đối đầu từ khi đến đây. Trận đấu này khó khăn hơn những trận đấu khác".

Highlights Man Utd vs Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news