Tin mới

Hé lộ danh sách 9 sao Man Utd 'bất khả xâm phạm' dưới thời Ralf Rangnick

Thứ hai, 10/01/2022, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, trang Manchester Evening News đã hé lộ danh sách 9 ngôi sao của Man Utd hiếm hoi được đảm bảo tương lai dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Và lão tướng Ronaldo cũng nằm trong danh sách này.

Sau 1 tháng được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick, 'Quỷ đỏ' vẫn chẳng khá hơn thời Solsa khi đang chìm trong khủng hoảng. Bên cạnh thành tích sân cỏ tồi tệ (thắng 3, hòa 2, thua 1 sau 6 trận), vấn đề bình ổn phòng thay đồ khiến nhà cầm quân người Đức đau đầu.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh khẳng định không ít ngôi sao đội 1 Man Utd rục rịch tìm đường ra đi vì họ cảm thấy "lạc nhịp" với Rangnick.

Và rất có thể nhà cầm quân 63 tuổi sẽ tiến hành thanh lọc 'Quỷ đỏ' mạnh mẽ nhằm dọn đường cho vị HLV trưởng mới tiếp quản đội bóng vào mùa hè.

Rangnick liệu có sẵn sàng mạnh tay gạt bỏ những kẻ không vì mục tiêu chung của đội bóng để xây dựng tập thể gắn kết.
Rangnick liệu có sẵn sàng mạnh tay gạt bỏ những kẻ không vì mục tiêu chung của đội bóng để xây dựng tập thể gắn kết.

Trước những bất ổn của nửa đỏ thành Manchester, mới đây, trang Manchester Evening News đã hé lộ danh sách 9 ngôi sao Man Utd hiếm hoi được đảm bảo tương lai dưới thời Ralf Rangnick.

Và cái tên đầu tiên không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Bất chấp CR7 đang gặp khó khăn với triết lí của vị HLV mới, Manchester Evening News khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha khó có thể bị "trảm" trong bối cảnh Man Utd sắp mất cả Edinson Cavani lẫn Anthony Martial.

Chiến lược gia người Đức được ví là 'thiên tài chiến thuật', nhưng ông cũng đang bất lực giữa mớ hỗn độn ở Old Trafford.
Chiến lược gia người Đức được ví là "thiên tài chiến thuật", nhưng ông cũng đang bất lực giữa mớ hỗn độn ở Old Trafford.

Manchester Evening News cho rằng, Ronaldo sắp bước sang tuổi 37 vào tháng 2 nhưng anh ta đơn giản là không thể đụng đến. Có thể có những tranh cãi về vai trò của Ronaldo, về việc CR7 ảnh hưởng đến sự mất cân bằng đội hình nhưng thành tích ghi bàn của anh ta đủ thuyết phục mọi HLV. Họ bắt buộc phải giữ lão tướng này trong bối cảnh Edinson Cavani chia tay đội bóng cuối mùa này, còn Martial muốn ra đi ngay tháng 1.

Tương tự đàn anh đồng hương, Bruno Fernandes cũng vẫn được Rangnick giữ lại dù ông chưa tìm ra cách tối ưu để sử dụng cầu thủ này. Mùa này, Fernandes đóng góp 5 bàn, 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho MU nhưng lại khá mờ nhạt trong 4 trận thi đấu dưới trướng thầy mới.

5 cái ở hàng thủ tên gồm David De Gea, Raphael Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw thuộc nhóm "an toàn", còn Aaron Wan-Bissaka hay Alex Telles chắc chắn khó có cửa trụ lại.

Giữa những hoài nghi bất ổn nội bộ và phong độ chạm đáy, 'Quỷ đỏ' cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để vực dậy tinh thần toàn đội.
Giữa những hoài nghi bất ổn nội bộ và phong độ chạm đáy, 'Quỷ đỏ' cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để vực dậy tinh thần toàn đội.

Trong khi đó, tất cả các tiền vệ trung tâm hiện tại, bao gồm Nemanja Matic, Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek đều không được đảm bảo tương lai. Van De Beek chưa thể chiếm suất đá chính, còn Fred và McTominay phong độ phập phù liên tục bị đặt dấu hỏi về năng lực.

Khá bất ngờ khi Manchester Evening News cho rằng Marcus Rasford, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo MU không thuộc nhóm "bất khả xâm phạm" bởi tiền đạo người Anh đang sa sút phong độ, chưa kể nhà cầm quân người Đức thích sử dụng Mason Greenwood và Jadon Sancho hơn. Theo Manchester Evening News, Greenwood, Sancho sẽ được "cơ cấu" làm trụ cột MU trong tương lai lâu dài.

Sau trận thua Wolves, Rangnick và các học trò đã làm rất nhiều việc để giúp Man Utd lấy lại niềm tin. 'Quỷ đỏ' cần chiến thắng trước Aston Villa ở FA Cup (2h55 ngày 11/1) nhằm tạo đà tâm lý cho cuộc trỗi dậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news