Tin mới

Nhận định Southampton vs Norwich (3h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Cơ hội chiến thắng cho chủ nhà

Thứ tư, 23/02/2022, 15:56 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Norwich (3h, 26/02) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Norwich (3h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh
Nhận định Southampton vs Norwich (3h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh

Nhận định Southampton vs Norwich

Phong độ của Southampton dạo gần đây đang có cải thiện so với đầu mùa giải chỉ toàn hòa và bại. 5 trận gần đây nhất họ thể hiện khá tốt, liên tục cầm cự những đối thủ được đánh giá trên cơ. Đoàn quân của Ralph Hasenhuttl buộc Manchester United và Man City phải chia điểm trong 2 trận thuộc vòng 25, 23 vừa qua. Đặc biệt phải kể đến trận đấu với một trong những Big Six, Tottenham, The Saints đã giành được chiến thắng 3-2. 

Nói đến vị khách của sân Mary's Stadium, Norwich hiện tại đang đứng bét bảng xếp hạng mùa này với vỏn vẹn 17 điểm mặc dù đã thi đấu 25 trận. Chưa hết phong độ của thầy trò Dean Smith đang có dấu hiệu thụt lùi. 11 trận gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh họ thua đến tận 8 trận với bộ mặt thi đấu cực kỳ tệ hại. Thấy rõ ngay từ trận vừa qua tại vòng 26 Norwich thua Liverpool 1-3.

Lợi thế đang nghiêng về phía chủ nhà (Ảnh: Twitter)
Lợi thế đang nghiêng về phía chủ nhà (Ảnh: Twitter)

Tính từ năm 1994 đến nay Southampton và Norwich đã thi đấu với nhau tổng 29 trận. Trong đó 14 chiến thắng nghiêng về Southampton, gần gấp đôi số chiến thắng của Norwich: 8 trận. Có một điều đáng chú ý, The Saints chưa từng để thua tại sân nhà St Mary’s một lần nào trong 8 trận đối đầu Norwich gần đây nhất. Điều trên cho thấy mọi lợi thế đang nghiêng về phía Southampton.

Mặc dù đã đứng được ở nửa trên của bảng xếp hạng nhưng Southampton vẫn chưa thực sự làm cổ động viên hài lòng. Các chân sút của Southampton ghi được 32 bàn thắng, một con số khá ổn khi so sánh với mặt bằng chung giải đấu. Nhưng vấn đề của The Saints nằm ở hệ thống phòng ngự. Họ để thua 37 bàn, nhiều hơn so với số bàn thắng ghi được. Những bàn thua cho thấy họ đang trong thế "công làm, thủ phá", rất đáng lo ngại.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng phòng thủ của Norwich là một đống đổ nát khi bị phá lưới 53 bàn, đứng top đầu trong những hệ thống phòng ngự tệ hại nhất giải. Chưa dừng lại ở đó, hàng tấn công cũng là một nỗi thất vọng khi mà số lần ghi bàn chỉ vỏn vẹn 15. Điều đó khẳng định Norwich có hàng công nghèo nàn nhất Ngoại hạng Anh. Tất cả những yếu tố trên đã khiến thầy trò HLV Dean Smith luôn thi đấu trong tâm lý chán chường.

Thông tin lực lượng Southampton vs Norwich

Nhận định Southampton vs Norwich (3h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Cơ hội chiến thắng cho chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Southampton vs Norwich

Nhận định Southampton vs Norwich (3h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Cơ hội chiến thắng cho chủ nhà - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Southampton vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-0 Norwich

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news