Tin mới

Nhận định Brentford vs Tottenham (23h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Thử thách khó nhằn

Thứ năm, 21/04/2022, 09:38 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Tottenham (23h30 23/04) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Tottenham (23h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brentford vs Tottenham (23h30 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Tottenham

Brentford đang có một phong độ cực kì cao ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Brentford Community Stadium giành liên tiếp 3 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiến thắng hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-1 gây bất ngờ vô cùng lớn với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, cùng với đó đánh bại West Ham ngay trên sân nhà và đẩy The Hammers ra khỏi Top 6 BXH Premier League.

Ở bên phía đối diện, Tottenham mới đây đã bị các cầu thủ Brighton đánh bại trên sân nhà, cùng với đó cắt đứt chuỗi mạch trận thăng hoa 4 thắng lợi liên tiếp. Không chỉ có vậy, một thử thách vô cùng khó khăn lại đang chờ đợi thầy trò HLV Antonio Conte khi mà tới đây, CLB này phải chạm trán với Brentford đang đạt đỉnh cao phong độ ở thời điểm hiện tại. 

Tottenham giành chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ (Ảnh: Twitter)
Tottenham giành chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ (Ảnh: Twitter)

Brentford và Tottenham đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Không khó để có thể nhận thấy đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium luôn là CLB được đánh giá cao hơn ở những màn so tài. Không chỉ những vậy, CĐV của The Bees còn chưa từng 1 lần được tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Hàng công của Brentford đang có cho mình 41 bàn thắng sau 33 trận ra sân thi đấu, hiệu suất ghi bàn ổn định này đã giúp họ có được vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. Cùng với đó, mặt trận phòng ngự của đội chủ sân Brentford Community Stadium đang cho thấy sức mạnh của mình khi đem về cho CLB chuỗi trận thăng hoa gần đây.

Những chân sút của Tottenham có 56 cơ hội thành bàn sau 32 lượt trận, cùng với Liverpool, Manchester City và Chelsea đây được đánh giá là những CLB có hàng công mạnh nhất tại xứ sở sương mù thời điểm hiện tại. Hàng thủ của Spurs chỉ mới để thủng lưới 38 tính từ đầu mùa giải và giúp cho đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium có được vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Mặc dù được đánh giá thấp hơn tuy nhiên với phong độ thăng hoa của mình ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Brentford sẽ không dễ dàng bị đánh bại. Liệu HLV Antonio Conte cùng các học trò của mình sẽ phải làm thế nào để đem về 3 điểm trong chuyến làm khách tới SVĐ Brentford Community Stadium. Tất cả điều đó sẽ được giải đáp tại lượt trận vòng đấu thứ 34 giải vô địch Ngoại hạng Anh diễn ra tới đây.

Thông tin lực lượng Brentford vs Tottenham

Brentford: Pinnock, Onyeka dính chấn thương.

Tottenham: Doherty, Tanganga, Skipp không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Brentford vs Tottenham

Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Jorgensen, Henry; Janelt, Norgaard, Eriksen; Wissa, Toney, Mbeumo.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son. 

Dự đoán kết quả Brentford vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 Tottenham  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news