Tin mới

Nhận định Burgos CF vs Girona (1h 30/05/2022) vòng 42 La Liga 2: Chủ nhà gặp khó

Thứ bảy, 28/05/2022, 12:16 (GMT+7)

Nhận định Burgos CF vs Girona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burgos CF vs Girona (1h 30/05) trong khuôn khổ vòng 42 La Liga 2.

Nhận định Burgos CF vs Girona

Burgos đã chắc chắn an phận với vị trí hiện tại và họ hầu như không còn mục tiêu để phấn đấu ở La Liga 2 năm nay. Đội chủ nhà mặc dù đã có những nỗ lực thế nhưng họ vẫn không thể chen chân vào top 6. Lúc này, điều mà Burgaleses cần làm chính là cống hiến cho NHM những trận cầu đẹp mắt, cộng thêm việc cải tổ lại đội hình cũng như lối chơi để hướng tới mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng năm sau.

Girona vẫn còn phải chiến đấu để giữ chắc vị trí hiện tại của mình. Đội khách đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành tích này và chắc chắn, họ sẽ không để nỗ lực của mình đổ sông đổ bể. Sự bám đuổi gắt gao của những đội bóng phía dưới gây ra thêm 1 phần áp lực không nhỏ cho Girona, nhưng thầy trò HLV Míchel vẫn còn trong tay quyền tự quyết.

Girona buộc phải giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Girona buộc phải giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Đây mới là lần thứ 2, Burgos và Girona có cơ hội được gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức. Trận đấu đầu tiên giữa 2 đội chính là trận lượt đi của La Liga 2 năm nay. Ở lần chạm trán đó, Girona được chơi trên sân nhà và Blanquivermells đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, giành được trọn vẹn 3 điểm. Lần gặp lại này, mặc dù phải chơi trên sân khách, nhưng Girona vẫn là đội bóng được kì vọng là đội chiến thắng.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía đội chủ nhà được đánh giá không cao. Suốt chặng đường đã qua của mùa giải, các chàng trai của Burgaleses mới chỉ có được 41 bàn thắng. Thêm vào đó, khả năng phòng ngự của họ cũng tệ không kém. Thầy trò HLV Julián Calero để thủng lưới tới 41 lần và trung bình mỗi trận họ lại nhận về 1 bàn thua.

Ngược lại, các chân sút của Girona lại chơi khá ổn. Bằng chứng là họ đã mang về cho CLB 57 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điểm yếu của đội khách chính là hàng thủ chơi không đúng với năng lực. Kết quả là Blanquivermells nhận tới 42 bàn thua và điều đó ảnh hưởng tới vị trí của họ trên BXH.

Girona vẫn còn mục tiêu và sẽ chơi hết mình ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Burgos rất muốn đòi lại món nợ ở trận lượt đi nên họ sẽ không dễ dàng để cho đội khách rời sân với 3 điểm. Sẽ là 1 cuộc đọ sức hấp dẫn trên sân El Plantío và thắng thua được giải quyết bằng bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Burgos CF vs Girona

Burgos CF: Đầy đủ lực lượng.

Girona: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Burgos CF vs Girona

Burgos CF: Ortola; Arnau Martinez, Santiago Sciutto, Bernardo, Juanpe, Fernandez; Baena, Pol Lozano, A Garcia; Stuani, Samuel Saiz.

Girona: Masip, Nacho Martínez, Javier Sánchez, Luis Pérez, Yamiq, Roque Mesa, Toni Villa, Aguado, G. Plata, Weissman, González. 

Dự đoán kết quả Burgos CF vs Girona

Dự đoán tỷ số: Burgos CF 2-3 Girona  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news