Tin mới

Nhận định Huddersfield vs Nottingham (22h30 29/05/2022) chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh: Kịch tính tấm vé cuối cùng

Thứ sáu, 27/05/2022, 18:50 (GMT+7)

Nhận định Huddersfield vs Nottingham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Huddersfield vs Nottingham (22h30, 29/05) trong khuôn khổ chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh.

Nhận định Huddersfield vs Nottingham 

Tại bán kết, Huddersfield và Nottingham đều xuất sắc giành được chiến thắng trước các đối thủ. Sắp tới hai đội sẽ có cuộc đụng độ để tìm ra gương mặt cuối cùng có được tấm vé lên chơi ở Premier League mùa giải tới. Huddersfield đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng khi trong 9 trận đấu gần nhất, họ thắng 7 và chưa có trận thua nào. Đoàn quân của Carlos Corberan kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 với 82 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Nottingham khép lại mùa giải ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Hạng nhất Anh, kém chính đối thủ lần này là Huddersfield chỉ 2 điểm. Phong độ của thầy trò HLV Steve Cooper không mấy ổn định, họ thắng 2, hòa 2 và nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Ở 2 vòng đấu cuối cùng, họ đã không có được chiến thắng để tiến đến thứ hạng cao hơn. Nhưng có lẽ đó là chiến thuật của ban huấn luyện để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho những trận đấu quan trọng.

Trận đấu này quyết định ai sẽ có tấm vé lên chơi tại Ngoại Hạng Anh (Ảnh: Twitter)
Trận đấu này quyết định ai sẽ có tấm vé lên chơi tại Ngoại Hạng Anh (Ảnh: Twitter)

Theo con số thống kê, ta thấy được thành tích đối đầu khá cân bằng giữa hai đội. Trong 30 lần gặp mặt tính từ năm 1997, Huddersfield giành được 12 lần chiến thắng, con số này bên phía đối thủ Nottingham nhỉnh hơn với 13 lần và cả hai có 5 trận bất phân thắng bại. Những con số thống kê trên sân nhà của cả hai cũng không nói lên điều gì khi trận đấu sẽ được diễn ra tại sân vận động Wembley.

Ở thời điểm hiện tại, Huddersfield là đội sở hữu một hàng tấn công đang có phong độ khá bay cao. Trong 5 trận đấu cuối cùng tại giải đấu, họ đã có được 64 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Nhưng bên cạnh đó, đang có những vấn đề về khâu phòng ngự. Đến thời điểm này, các học trò của Carlos Corberan đang bị thủng lưới 47 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Nottingham có sức mạnh khá chênh lệch so với đoàn quân của HLV Carlos Corberan. Sau 46 trận đấu của mùa giải, các học trò của HLV Steve Cooper có được 73 lần xé toang mành lưới đối thủ. Tính ra trung bình mỗi một trận họ sẽ ghi được hơn 1,5 bàn thắng. Phía hàng phòng ngự của Nottingham sẽ là vấn đề cần giải đáp cho Huddersfield. Đoàn quân của HLV đang là đội có số bàn thua ít thứ hai tại giải đấu với 40 lần phải vào lưới nhặt bóng, chỉ kém Bournemouth duy nhất 1 lần.

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Nottingham

Huddersfield: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Nottingham: ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Nottingham

Huddersfield: Nicholls, Colwill, Hogg, Lees, Toffolo, O’Brien, Russell, Holmes, Pipa, Ward, Sinani.

Nottingham: Samba, McKenna, Cook, Worrall, Colback, Garner, Yates, Spence, Zinckernagel, Surridge, Johnson.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Nottingham

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 1-1 Nottingham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news