Tin mới

Nhận định Vissel Kobe vs Sapporo (11h05 29/05/2022) vòng 16 J1 League: Khó lại càng khó

Thứ sáu, 27/05/2022, 14:47 (GMT+7)

Nhận định Vissel Kobe vs Sapporo,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Vissel Kobe vs Sapporo (11h05, 29/5) trong khuôn khổ vòng 16 J1 League.

Nhận định Vissel Kobe vs Sapporo

Trước khi trận đấu này diễn ra, Vissel Kobe đang thể hiện một chuỗi phong độ vô cùng tệ hại. Ở trận ra quân gần nhất của mình, đội bóng này đã phải nhận một trận hoà. Đồng thời, trận hoà này cũng đã là trận thứ 3 liên tiếp mà họ không thắng tại J1 League. Với liên tiếp những kết quả bất lợi, không bất ngờ khi Vissel Kobe đang xếp cuối bảng xếp hạng. Rõ ràng, sau những gì đã thể hiện, sẽ có nhiều cơ sở để trông chờ vào một kết quả tốt cho Vissel Kobe trận tới. 

Về phía Sapporo, dù chơi không ấn tượng, song thành tích của họ vẫn là tốt hơn so với Vissel Kobe rất nhiều. Thống kê ở 5 trận ra quân gần nhất, đội bóng này dù đã phải nhận 2 thất bại, tuy nhiên họ cũng đã thắng 2 và hoà 1 tại thời gian này. Trên bảng xếp hạng lúc này, Sapporo đang xếp ở vị trí thứ 10 với 20 đã giành được. Thành tích này là rất đáng khen khi Sapporo vốn không được đánh giá cao trước khi mùa giải chính thức khởi tranh. 

Nhận định Vissel Kobe vs Sapporo (11h05 29/05/2022) vòng 16 J1 League: Khó lại càng khó - Ảnh 1

Thống kê 21 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, thành tích đang nghiêng về phía các cầu thủ Vissel Kobe. Cụ thể, Vissel Kobe đã giành được 12 chiến thắng trong khi Sapporo mới chỉ 5 trận ở thời gian này. Song, chứng kiến những gì hai đội đang thể hiện, Vissel Kobe rõ ràng đang gặp rất nhiều bất lợi. Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên nên nhớ rằng họ mới chỉ thắng 1 sau 5 trận gần nhất trên sân nhà của mình.  

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, hàng công của Vissel Kobe rõ ràng đang chơi rất tệ. Bằng chứng là họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn sau 15 lần ra quân. Về phía hàng thủ, sự thất vọng cũng là điều mà đội bóng này đã đem lại khi để thủng lưới tới 21 bàn.  

Về phía Sapporo, thành tích lại đang có phần nhỉnh hơn. Cụ thể ở hàng công, đội bóng này đã chơi không tệ khi đã ghi được 14 bàn sau 15 trận. Tuy nhiên, hàng thủ lại để lại nhiều mối lo với việc để thủng lưới tới 22 bàn ở thời gian này. 

Thông tin lực lượng Vissel Kobe vs Sapporo

Vissel Kobe: Đầy đủ lực lượng

Sapporo: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Sapporo

Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Kobayashi, Kikuchi, Yamakawa, Osaki, Yamaguchi, Yuruki, Iniesta, Inoue, Muto

Sapporo: Nakano, Nakamura, Miyazawa, Nishi, Suga, Ono, Arano, Fernandes, Kaneko, Aoki, Komai

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Sapporo

Dự đoán tỷ số: Vissel Kobe 1-2 Sapporo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news