Tin mới

Nhận định Cadiz vs Villarreal (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga: Cạnh tranh kịch tính

Thứ sáu, 18/03/2022, 15:54 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Villarreal (22h15 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Cadiz vs Villarreal (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Cadiz vs Villarreal (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Cadiz vs Villarreal

Cadiz đang cho thấy một phong độ không được ổn định, Đoàn quân của HLV Cervera chỉ mới giành 1 chiến thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà trong trận tiếp đón các cầu thủ Villarreal tại vòng 29 La Liga tới đây sẽ là một cơ hội để đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla cải thiện về mặt thành tích.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Villarreal đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực với chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và tiêu biểu không thể không nhắc đến chiến thắng trước Bà Đầm già Thành Turin trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là một bước đệm lớn để Thầy trò HLV Unai Emery duy trì phong độ đỉnh cao hiện tại và đánh bại các cầu thủ bên phía đội nhà.

   

Villarreal thăng hoa phong độ (Ảnh: Twitter)
Villarreal thăng hoa phong độ (Ảnh: Twitter)

Sự chênh lệch đẳng cấp được thể hiện rất rõ trong thống kê lịch sử đối đầu của 2 CLB. Cadiz chưa bao giờ giành chiến thắng trước đội chủ sân Estadio de la Ceramica. Và tất nhiên, trong cuộc chạm trán tại vòng 29 La Liga sắp tới, Thầy trò HLV Cervera  rất khó có thể mơ về một trận thắng trên sân nhà.

Những chân sút của Cadiz đang tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới của đối thủ, cụ thể ở mùa bóng năm nay, đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla mới chỉ có 21 lần chọc thủng lưới đối phương và được coi là 1 trong những hàng công tệ nhất của cả giải đấu. Chưa chỉ dừng lại ở đó, Hàng phòng ngự của Thầy trò HLV Cervera còn phải vào lưới nhặt bóng 45 lần, chính điều này đã khiến họ đang ngụp lặn sâu dưới đáy của BXH La Liga.  

Ngược lại, hàng công của Villarreal đang cho thấy một sức công phá vô cùng mạnh mẽ khi nổ súng 3 lần liên tiếp trong cuộc đối đầu với CLB Juventus được đánh giá cao hơn rất nhiều qua đó bước tiếp vào vòng trong của Champions League. Không chỉ có vậy, Mặt trận phòng ngự của đội bóng này còn tỏ ra khá chắc chắn, con số 26 lần thủng lưới đã giúp họ có được vị trí thứ 7 trong giải đấu xứ sở Bò tót.

Villarreal với phong độ thăng hoa hiện tại sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla như những gì họ đã từng làm trong quá khứ. Liệu Thầy trò HLV Cervera sẽ cam chịu nhận một thất bại cay đắng hay phép màu nào sẽ tới với CLB này. Tất cả điều đó sẽ được giải đáp khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu vang lên.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Villarreal

Cadiz: Alarcon, Sanchez, Andone gặp chấn thương.

Villarreal: Moreno, Paco không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Villarreal

Cadiz: Ledesma; Akapo, Hernandez, Chust, Espino; Sobrino, Alex, Jonsson, Idrissi; Lozano, Perez.

Villarreal: Rulli; Aurier, Mandi, Torres, Pedraza; Coquelin, Parejo; Chukwueze, Lo Celso, Trigueros; Danjuma.

 

Dự đoán kết quả Cadiz vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-2 Villarreal​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news