Tin mới

Nhận định Real Betis vs Granada (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Hy vọng top 4

Thứ sáu, 13/05/2022, 23:30 (GMT+7)

Nhận định Real Betis vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Granada (23h30, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Real Betis vs Granada (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga
Nhận định Real Betis vs Granada (23h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga

Nhận định Real Betis vs Granada

Ngay sau thất bại đầy tiếc nuối trước Barcelona, Real Betis đã có lời đáp trả mạnh mẽ khi đánh bại Valencia với tỷ số cách biệt 3-0. Chiến thắng đó đã giúp cho thầy trò huấn luyện viên Manuel Pellegrini tạo ra khoảng cách lên đến 5 điểm với đội xếp thứ 6 là Real Sociedad, đồng thời giúp họ ngày một đến gần hơn với tấm vé tham dự đấu trường Europa League mùa giải sang năm. Thậm chí, nếu may mắn, Betis hoàn toàn có thể mơ về việc thi đấu ở cúp C1, khi họ cách Sevilla 5 điểm và giải đấu vẫn còn 2 vòng nữa mới kết thúc.

Đối thủ của Betis ở vòng tới sẽ là một Granada cũng đang có phong độ rất cao. Với thực lực của mình, việc đang trải qua chuỗi 4 trận không thua cùng với đó là 2 thắng lợi liên tiếp, Nazaries xứng đáng nhận được những lời khen. Tuy vậy, Granada vẫn chưa chắc chắn trụ hạng bởi họ mới chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Mallorca với 4 điểm nhiều hơn. 

Betis cần 1 chiến thắng kể níu kéo hy vọng chen chân vào top 4 (Ảnh: tbrfootball)
Betis cần 1 chiến thắng kể níu kéo hy vọng chen chân vào top 4 (Ảnh: tbrfootball)

Granada không phải chướng ngại quá vất vả đối với Real Betis. Đội chủ sân Benito Villamarin chỉ thất bại duy nhất 1 lần trong 5 lần cuối cùng 2 đội so tài với nhau, 4 trận còn lại, họ hòa 1 và thắng tới 3 trận. Trong số trận thắng đó có cả trận đấu ở lượt đi mùa này, khi Betis đánh bại Granada 2-1 ngay trên sân của đối phương.

Các chân sút của đội chủ nhà có phong độ khá ổn định khi được chơi trên thánh địa của mình, với hiệu suất lập công lên tới 1.78 bàn thắng/trận. Điểm mà họ cần phải cải thiện là sự chắc chắn nơi hàng thủ, khi đã nhận về tới 1.22 bàn thua/trận.

Khá tình cờ, con số 1.22 là số bàn thắng mà Granada có được sau mỗi chuyến họ phải chơi trên đất khách. Còn ở mặt trận phòng ngự, họ để lọt lưới tới 1.67 bàn/trận.

Những con số thống kê trên cho thấy cả 2 đội đều không làm tốt ở khả năng phòng thủ, và khả năng cao trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng xảy đến.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Granada

Real Betis: Thủ thành Bravo tiếp tục vắng mặt, trong khi Bellerin bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Granada: Đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Granada

Real Betis: Silva, Sabaly, Pezzella, Bartra, Moreno, Carvalho, Rodriguez, Sanchez, Canales, Fekir, Jose

HLV: Manuel Pellegrini

Granada: Maximiano, Quini, Diaz, Duarte, Escudero, Collado, Gonalons, Milla, Puertas, Molina, Uzuni

HLV: Aitor Karanka

Dự đoán kết quả Real Betis vs Granada

Dự đoán tỷ số: Real Betis 3-1 Granada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news