Tin mới

HLV Kiatisak quyết đưa HAGL làm nên bất ngờ tại vòng bảng AFC Champions League

Thứ tư, 13/04/2022, 17:39 (GMT+7)

'Zico Thái' khẳng định mục tiêu của HAGL ở AFC Champions League 2022 là vượt qua vòng đấu bảng. Ông cũng nhấn mạnh đây là dịp để đội bóng phố Núi thể hiện năng lực và gây tiếng vang.  

Chiều ngày 12/4 HAGL đã có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho các trận đấu ở AFC Champions League 2022. Tại bảng H, HAGL sẽ phải cạnh tranh tấm vé đi tiếp với những đối thủ đến từ những nền bóng đá hàng đầu châu Á: Yokohama F.Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Sydney FC (Australia).

Lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Trước khi bước vào tranh tài ở AFC Champions League 2022, ‘Zico Thái’ nói: “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều rất hứng thú. Đây là lần đầu tiên họ được chơi ở cấp độ AFC Champions League. Đó là lý do chúng tôi đã có một sự chuẩn bị tốt cho giải đấu này."

"Tôi không thể so sánh giữa V.League và AFC Champions League. Chúng tôi biết các đối thủ đều rất mạnh. Họ là những đội từ Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhưng chúng tôi muốn các cầu thủ học hỏi làm thế nào để trở thành cầu thủ giỏi nhất và đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi cố gắng thi đấu không chỉ vì CĐV HAGL mà còn là người hâm mộ Việt Nam."

HLV Kiatisak quyết tâm đưa HAGL vượt qua vòng bảng. Ảnh:Internet
HLV Kiatisak quyết tâm đưa HAGL vượt qua vòng bảng. Ảnh:Internet

"Chắc chắn chúng tôi có những mục tiêu của mình. Bóng đá thì không biết trước được điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua vòng bảng để vào giai đoạn 2. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Hy vọng những người hâm mộ sẽ đến sân Thống Nhất và cổ vũ cho chúng tôi. HAGL không chỉ là CLB của riêng tỉnh Gia Lai mà còn là đại diện cho bóng đá Việt Nam nữa. Các bạn biết rồi các đối thủ đều đẳng cấp cao. Các cầu thủ phải chuẩn bị tốt nhất để hướng tới giải đấu”.

Theo lịch từ BTC, trận HAGL vs Yokohama F. Marinos diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/4 tại sân vận động Thống Nhất. Ban đầu theo dự định của HAGL, họ sẽ tổ chức lễ xuất quân trong hôm nay. Nhưng sau cùng, kế hoạch này không được AFC chấp thuận và đọi bóng phố Núi buộc phải hủy kế hoạch.

HAGL đã sẵn sàng cho AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
HAGL đã sẵn sàng cho AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Đại diện phía HAGL cho biết: “HAGL xác định sẽ cố gắng tối đa, thi đấu tận hiến, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu. Biết mình, biết người, cầu thủ HAGL bình tỉnh, không tỏ ra hoang mang, lo lắng, xác định tâm thế tận dụng cơ hội quý báu để học tập, trưởng thành và cố gắng tối đa từng trận một để biết mình đang ở đâu, dù thắng, dù thua cũng hết sức đường hoàng trên tinh thần chiến binh và lòng tự trọng”.

Về đối thủ Yokohama, hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng J.League 2022 với 18 điểm sau 10 trận. Dễ dàng nhận thấy, họ đang là đội bóng hàng đầu Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, Yokohama cũng đã quá quen với sân chơi AFC Champions League và được đánh giá vượt trội hơn đoàn quân của HLV Kiatisak.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news