Tin mới

Nhận định PAOK vs Marseille (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League: Thử thách khó nhằn

Thứ tư, 13/04/2022, 15:56 (GMT+7)

Nhận định PAOK vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PAOK vs Marseille (2h 15/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Conference League.

Nhận định PAOK vs Marseille (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League
Nhận định PAOK vs Marseille (2h 15/04/2022) tứ kết Conference League

Nhận định PAOK vs Marseille

PAOK đang khiến người hâm mộ của đội bóng này cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Toumba Stadium liên tiếp nhận thất bại trước các đối thủ của mình. Một thử thách khó khăn nữa sẽ lại đến với thầy trò HLV Razvan Lucescu khi tới đây, CLB này phải chạm trán với Marseille tại lượt về tứ kết Europa Conference League được đánh giá cao và có cho mình lợi thế dẫn điểm ở lượt đi.

Mặt khác, Marseille đang có một phong độ cực kì cao khi mà đội chủ sân Stade Velodrome giành 7 chiến thắng liên tiếp trên tất cả mọi mặt trận. Đây sẽ là một bước chạy đà vô cùng hoàn hảo của thầy trò HLV Jorge Sampaoli trước khi đến với cuộc tái đấu sắp tới và CĐV của CLB này hoàn toàn có lí do để mơ về 1 chiếc vé bước tiếp vào vòng trong. 

Marseille hủy diệt đối thủ (Ảnh: Twitter)
Marseille hủy diệt đối thủ (Ảnh: Twitter)

Cả PAOK và Marseille đều là 2 CLB thuộc Top đầu của 2 nền bóng đá Hy Lạp và Pháp. Không thể khó để nhận ra rằng, các cầu thủ của đội chủ sân Stade Velodrome là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Đội bóng đến từ Hy Lạp lại tỏ ra khá có duyên với những bàn thắng khi được thi đấu trên sân nhà, nếu có thể tận dụng tốt những cơ hội thì thầy trò HLV Razvan Lucescu hoàn toàn có thể đảo ngược thế trận và làm nên điều kỳ tích.

Những chân sút của PAOK đang có cho mình 53 lần chọc thủng lưới đối phương sau 29 trận ra sân thi đấu và được coi là hàng tấn công mạnh nhất của Hy Lạp lúc này. Cùng với đó, hàng thủ của đội chủ sân Toumba Stadium chỉ để lọt lưới 26 bàn giúp CLB này có được vị trí thứ 2 trên BXH của giải đấu.

Còn ở chiều ngược lại, hàng công của Marseille có 51 lần nổ súng sau 31 lượt trận, con số này giúp họ có được vị trí thứ 2 trên BXH League 1 lúc này. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng thủ mới là điểm sáng của đội bóng này, với hiệu suất chỉ 29 lần phải vào lưới nhặt bóng đội chủ sân Stade Velodrome đang được đánh giá là 1 trong những hàng phòng ngự xuất sắc nhất của giải vô địch Quốc gia Pháp.

Sự chênh lệch về tương quan lực lượng cũng như tình hình phong độ của 2 CLB đang được thể hiện vô cùng rõ nét. PAOK sẽ làm thế nào để vượt qua khó khăn và lội ngược dòng trước 1 Marseille tràn đầy khí thế và bất bại trên tất cả mọi đấu trường. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại lượt về tứ kết Europa Conference League.

Thông tin lực lượng PAOK vs Marseille

PAOK: Oliveira, Michailidis dính chấn thương. 

Marseille: Gerson, Milik, de La Fuente, Balerdi không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến PAOK vs Marseille

PAOK: Paschalakis; Lyratzis, Varela, Crespo, Vierinha; Tsigarras, Kurtic; Murg, Augusto, Biseswar; Zivkovic.

Marseille: Mandanda; Lirola, Caleta-Car, Saliba, Kolasinac; Gueye, Guendouzi; Under, Harit, Payet; Dieng. 

Dự đoán kết quả PAOK vs Marseille

Dự đoán tỷ số: PAOK 0-3 Marseille  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news