Tin mới

Nhận định Canada vs Mỹ (3h05 31/01/2022) vòng loại World Cup: Cuộc chiến ngôi đầu

Thứ bảy, 29/01/2022, 12:58 (GMT+7)

Nhận định Canada vs Mỹ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Canada vs Mỹ (3h05 31/01/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Canada vs Mỹ (3h05 31/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Canada vs Mỹ (3h05 31/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Canada vs Mỹ

Canada đang sở hữu phong độ tuyệt vời tại vòng loại World Cup 2022. Vị trí số 1 và chuỗi trận bất bại là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đội bóng của John Herdman đã thể hiện. Tuy nhiên, họ chưa hoàn toàn xây chắc ngôi đầu của mình. Các đối thủ còn lại vẫn có thể đuổi kịp The Canucks nếu họ vấp ngã. Chính vì thế, Canada sẽ cần phải thi đấu chắc chắn và không thể chủ quan với bất kỳ đội tuyển nào. Hiện tại, thầy trò HLV John Herdman có trong tay 19 điểm sau 9 lần ra sân.  

Đội tuyển Mỹ cũng là một đối thủ đáng gờm của khu vực Bắc và Trung Mỹ năm nay. Họ mới chỉ để thua 1 trận tại vòng loại và hiện tại đang xếp thứ 2 tại bảng đấu. Chỉ thiếu đúng 1 điểm nữa để Stars and Stripes có thể chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng từ chính tay đội tuyển Canada. Thầy trò HLV Gregg Berhalter cũng đang có phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. Chắc chắn, trận đấu tới đây sẽ là cuộc chiến vô cùng hấp dẫn cho vị trí đầu bảng.

Cuộc thư hùng nảy lửa chuẩn bị diễn ra (Ảnh: Twitter)
Cuộc thư hùng nảy lửa chuẩn bị diễn ra (Ảnh: Twitter)

Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất, đội tuyển Mỹ chiếm được ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trước Canada. Thậm chí, Stars and Stripes còn có được 1 thắng lợi với tỉ số cách biệt. Tuy nhiên, Canada bây giờ không dễ bị bắt nạt. Ở vòng loại World Cup lần này, 2 đội đã bất phân thắng bại. Với vị thế của cả 2 thời điểm hiện tại, đây sẽ là cuộc tái đấu vô cùng đáng xem.      

Canada đang sở hữu cho mình hàng công mạnh nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc - Trung Mỹ. Sau 15 bàn thắng ghi được, The Canucks cho thấy mình đáng sợ đến nhường nào đối với hàng thủ của các đội bóng còn lại. Hơn thế nữa, hàng phòng ngự của họ còn là 1 bức tường vững chãi, khó bị xuyên phá. Bằng chứng là thầy trò HLV John Herdman mới chỉ nhận về 5 bàn thua sau 9 trận đấu.    

Bên phía đối diện, đội tuyển Mỹ cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Hàng công của họ có được 13 bàn ở thời điểm hiện tại và đang là hàng công mạnh thứ nhì của bảng đấu. Trong khi đó, hàng thủ của Stars and Stripes cũng mới chỉ để thủng lưới 5 bàn, ngang bằng với thành tích của đội chủ nhà. 

Đây sẽ là 1 trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội nhất định sẽ thi đấu với 200% sức lực để cống hiến cho người hâm mộ những gì tốt nhất mà họ có.  

Thông tin lực lượng Canada vs Mỹ

Hai đội sẽ có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất ở trận cầu này. 

Đội hình dự kiến Canada vs Mỹ

Canada: Borjan, Johnston, Vitoria, Miller, Hoilett, Hutchinson, Eustaquio, Laryea, Davies, Larin, David.

HLV: John Herdman

Mỹ: Turner, Zimmerman, Robinson, Dest, Richards, Adams, Pulisic, McKennies, Musah, Weah, Ferreira.

HLV: Gregg Berhalter

Dự đoán kết quả Canada Vs Mỹ

Dự đoán tỷ số: Canada 2-1 Mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news