Tin mới

Nhận định Marseille vs Montpellier (3h 30/01/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp: Chủ nhà đi tiếp

Thứ sáu, 28/01/2022, 09:12 (GMT+7)

Nhận định Marseille vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Marseille vs Montpellier (3h, 30/1) trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp.

Nhận định Marseille vs Montpellier (3h 30/01/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp
Nhận định Marseille vs Montpellier (3h 30/01/2022) vòng 1/8 Cúp QG Pháp

Nhận định Marseille vs Montpellier

Mùa giải năm nay chúng ta đang được chứng kiến Marseille dần trở lại với vị thế vốn có của mình. Thực tế chứng minh rõ tại Ligue 1, họ hiện thuộc nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau 21 vòng đấu, đoàn quân HLV Jorge Sampaoli mới chỉ để thua 3 trận đấu, còn lại họ có 7 hòa và 11 chiến thắng. Lúc này Marseille đứng hạng 3 – vị trí được dự Champions League mùa tới.

Trước khi bước vào trận đấu tới đây, đội bóng thành phố Cảng nước Pháp trải qua đến 8 trận đấu liên tiếp không thua, trong đó họ thắng đến 6 trận. Lần ra sân mới nhất thuộc Ligue 1, Marseille chẳng gặp bất cứ khó khăn nào trên sân RC Lens khi đánh bại đối thủ 2-0, trước đó họ có trận hòa rất hay 1-1 với nhà đương kim vô địch Lille.

Marseille sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng trong (Ảnh: beIN SPORTS)
Marseille sẽ có tấm vé đi tiếp vào vòng trong (Ảnh: beIN SPORTS)

Bên kia chiến tuyến, Montpellier cũng có mùa giải thành công cho đến hiện tại. Thật vậy tại đấu trường cao nhất nước Pháp, các vị khách đứng ở vị trí thứ 6 với 34 điểm trong tay, họ chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 2 điểm cách biệt. Từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio có 10 thắng, 4 hòa và chịu lấy 8 thất bại.

Tuy nhiên về mặt phong độ trong năm 2022, Montpellier chưa cho thấy sự khả quan. Đồng ý trong lần ra sân mới nhất, Montpellier có được trận thắng trước đối thủ khó chịu AS Monaco, nhưng đó là trận thắng hết sức vất vả bằng tỷ số 3-2. Đáng chú ý trước đó Montpellier để thua đến 2 vòng đấu liên tiếp.

Marseille có lợi thế sân nhà, ngoài ra họ còn giữ lấy thành tích đối đầu tốt hơn mỗi khi đụng độ Montpellier. Thực tế chứng minh rõ sau 10 lần đôi bên chạm trán nhau gần nhất, Marseille có 4 chiến thắng, trong khi Montpellier mới có vỏn vẹn 2 chiến thắng, còn lại đôi bên có 4 trận hòa.

Đặc biệt nếu được thi đấu trên sân nhà, Marseille còn tỏ ra áp đảo hơn. Cụ thể Montpellier chỉ giành đúng 3/18 chuyến làm khách, trong khi đó họ để Marseille đánh bại đến 10 trận và có 5 trận hòa.

Thông tin lực lượng Marseille vs Montpellier

Marseille: Khả năng ra sân của Fuente còn bỏ ngỏ, Dieng và Gueye tham dự Can Cup 2022.

Montpellier: Vắng Esteve, Tamas do chấn thương, trong khi Bitolo tham dự Can Cup 2022. 

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

Marseille: Mandanda, Sakai – Alvaro – Caleta-Car – Nagatomo, Rongier – Kamara, Thauvin – Sanson – Payet, Benedetto

HLV: Jorge Sampaoli

Montpellier: Omlin, Congre – Mendes – Cozza, Souquet – Ferri – Le Tallec – Ristic, Savanier, Laborde – Delort

HLV: Olivier Dall'Oglio

 Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Marseille 2-0 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news