Tin mới

Nhận định Celta Vigo vs Real Betis (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga: Đội khách ghi điểm

Thứ sáu, 18/03/2022, 16:58 (GMT+7)

Nhận định Celta Vigo vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Celta Vigo vs Real Betis trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Celta Vigo vs Real Betis (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Celta Vigo vs Real Betis (22h15 20/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Celta Vigo vs Real Betis

Celta Vigo đang có cho mình phong độ không được ổn định, trong 4 cuộc đối đầu gần đây nhất, đội chủ sân Estadio Balaidos mới chỉ có duy nhất 1 lần giành được chiến thắng. Tuy nhiên thắng lợi mà Thầy trò HLV Eduardo Coudet có được lại là trước 1 CLB đang gặp khủng hoảng, liên tiếp để thua và có nguy cơ xuống hạng là Mallorca. Chưa kể, đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới là 1 trong những đội bóng đang đứng đầu ở BXH La Liga lúc này, sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn đang chờ đợi Os Celestes ở phía trước.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Real Betis vừa có chiến thắng đầu tiên trước các cầu thủ Athletic Bilbao sau chuỗi 5 trận liên tiếp để thua va chia điểm trên tất cả mọi đấu trường. Mặc dù vậy, chiến thắng này cũng sẽ là một bước đệm để thầy trò HLV Manuel Pellegrini có thêm sự tự tin trước cuộc đối đầu với CLB Celta Vigo đang được đánh giá thấp hơn.

Real Betis giành chiến thắng trên sân khách (Ảnh: Twitter)
Real Betis giành chiến thắng trên sân khách (Ảnh: Twitter)

Ở những lần chạm mặt nhau trong quá khứ, Real Betis luôn được đánh giá cao hơn và tất nhiên, CLB này luôn giành được nhiều thắng lợi chung cuộc. Tuy nhiên, đội chủ sân Estadio Balaidos cũng đã chứng minh rằng mình không phải là 1 đối thủ dễ dàng bị đánh bại, bằng chứng là việc Thầy trò HLV Eduardo Coudet đã đánh bại Verderones với 2 bàn không gỡ ngay trên sân khách.

Hàng công của Celta Vigo mới chỉ có cho mình 33 pha lập công sau 28 trận ra sân thi đấu. Cùng với đó, đội chủ sân Estadio Balaidos cũng đã phải nhận về cho mình 32 bàn thua và điều này khiến họ chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH La Liga. Vì thế, HLV Eduardo Coudet phải có những giải pháp nâng cao chất lượng của cả 2 mặt trận nếu muốn mơ về một chiến thắng trong cuộc so tài sắp tới đây.  

Ngược lại, Những chân sút của Real Betis lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược, các học trò của HLV Manuel Pellegrini có tới 50 lần nổ súng sau 28 lượt trận, đây là một trong những hiệu suất thành bàn cao nhất của giải đấu lúc này. Hàng phòng ngự cũng đã thi đấu hết sức mình khi nhận về 35 bàn thua giúp CLB này đứng ở vị trí Top 5 của giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha.

Một trận đấu hay và đầy kịch tính nữa chuẩn bị diễn ra. Liệu Real Betis có giành chiến thắng để có cơ hội vươn lên vị trí Top 4 và tham gia vào đấu trường Champions League mùa sau hay Celta Vigo sẽ ngáng đường đối thủ của mình. Tất cả điều đó sẽ được thể hiện tại vòng đấu thứ 29 Cup La Liga.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Real Betis

Celta Vigo: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Real Betis: Bellerin, Montoya, Moreno, Camarasa, Guardado, Tello gặp chấn thương, Fekir không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Betis

Celta Vigo: Dituro; Vazquez, Aidoo, Araujo, Galan; B Mendez, Beltran, D Suarez, Cervi; Aspas, Galhardo.

Real Betis: Silva; Sabaly, Bartra, Gonzalez, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Rodriguez, Canales, Juanmi; Iglesias.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 0-1 Real Betis​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news