Tin mới

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds (17h 25/05/2022) vòng 15 J1 League: Chủ nhà lợi thế

Thứ hai, 23/05/2022, 10:12 (GMT+7)

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cerezo Osaka vs Urawa Reds (17h, 25/5) trong khuôn khổ vòng 15 J-League.

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Các cầu thủ Cerezo Osaka trong thời gian gần đây đang không có được phong độ thi đấu tốt. Cùng nhìn về chuỗi 11 ngày thi đấu gần đây của Cherry Blossoms, họ mới chỉ có được đúng 3 trận thắng, trong khi đã có tới 4 lần nhận những thất bại. Trong khuôn khổ giải J-League hiện tại, đội bóng chủ sân Yanmar Stadium đang tạm thời có vị trí thứ 7 với 20 điểm có được. Sau tất cả 14 vòng đã qua, Cerezo Osaka đã có đồng thời 5 trận thắng và hòa, nhưng cũng đón nhận 4 trận thua trước các đối thủ.

Trái ngược với đối thủ sắp tới, Urawa Reds đang không có được màn trình diễn tốt trong giai đoạn đầu của giải VĐQG Nhật Bản. Theo thống kê, Red Devils mới chỉ có được đúng 2 trận thắng, trong khi đã nhận 4 trận thua sau 14 ngày thi đấu vừa qua. Với các kết quả có được, Urawa Reds hiện đang đứng thứ 14 với 14 điểm và chỉ hơn nhóm 3 đội cuối bảng khoảng cách đúng 1 điểm mong manh. Đáng chú ý, Red Devils thời gian vừa qua đang có chuỗi 4 kết quả hòa liên tiếp.

Chuyến hành quân tới Yanmar Stadium hứa hẹn nhiều khó khăn với Urawa Reds (Ảnh: 90Phut TV)
Chuyến hành quân tới Yanmar Stadium hứa hẹn nhiều khó khăn với Urawa Reds (Ảnh: 90Phut TV)

Trong lịch sử từ năm 2003 cho đến hiện tại, hai câu lạc bộ đã có với nhau 38 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Với 15 chiến thắng, cùng 9 kết quả hòa đã giúp cho Urawa Reds đang có lợi thế về thành tích đối đầu. Ngược lại, Cerezo Osaka hiện đang ít hơn đối thủ của mình 1 lần được hát khúc ca khải hoàn. Đáng chú ý, trong 5 lần chạm trán gần nhất thì thành tích lại đang chia đều cho cả hai đội khi họ cùng có 2 lần đánh bại đối thủ, cùng 1 lần bất phân thắng bại.

Nhìn về thống kê tại giải J-League, Cerezo Osaka đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 4 tại giải đấu tính đến lúc này với 19 pha lập công sau 14 vòng đấu. Tuy nhiên, hàng thủ của Cherry Blossoms cũng không có được sự chắc chắn cần thiết khi đã để thủng lưới 16 lần. Đến với 90 phút sắp diễn ra, Inui và Okuno chính là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi họ đã cùng có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Cerezo Osaka mùa này.

Tại phía bên kia cầu trường, Urawa Reds đang cho thấy tình trạng bất ổn về phong độ với hiện trạng "công làm thủ phá" trong giai đoạn này. Sau 14 vòng đã qua, Red Devils đã có được 15 bàn thắng nhưng họ cũng đã có tới 14 lần để thủng lưới. Chính sự bất ổn này đã khiến cho Urawa Reds hiện tại chỉ có được vị trí thứ 14. Dù đội nhà không có sự ổn định nhưng Kasper Junker vẫn là người có phong độ thi đấu tốt khi đã có 4 lần lập công cho Red Devils tính tới hiện tại.

Thông tin lực lượng Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Cerezo Osaka: Đầy đủ lực lượng

Urawa Reds: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Cerezo Osaka: Kim Jin-hyeon, Yamanaka, Toriumi, Jonjic, Matsuda, Harakawa, Okuno, Patric, Kiyotake, Maikuma, Taggart.

HLV: Akio Kogiku

Urawa Reds: Nishikawa, Akimoto, Iwanami, Scholz, Iwao, Sekine, Shibato, Ito, Miyamoto, Esaka, Junker.

HLV: Ricardo Rodriguez Suarez

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Urawa Reds

Dự đoán tỷ số: Cerezo Osaka 3-1 Urawa Reds

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news