Tin mới

Thầy Park gặp sự cố bất ngờ khi bị các cầu thủ công kênh tung hô

Thứ hai, 23/05/2022, 09:43 (GMT+7)

Pha công kênh khiến thầy Park Hang Seo bị ngã bổ nhào, phản ứng sau đó mới khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đêm qua, người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển giành chiến thắng trước Thái Lan với tỉ số 1-0. Sau khi nhận huy chương, các cầu thủ đã tung hứng, ăn mừng cùng HLV Park Hang Seo và công kênh, đưa ông lên không trung, cùng nhau hô vang đầy phấn khích.

Sân vận động Mỹ Đình nổ tung vì chiến thắng (Ảnh chụp màn hình)
Sân vận động Mỹ Đình nổ tung vì chiến thắng (Ảnh chụp màn hình)

Đây là lần thứ hai HLV người Hàn Quốc được ăn mừng chiến thắng tại sân Mỹ Đình cùng với bóng đá Việt Nam. Lần trước đó là vào tháng 12/2018, sau khi ông cùng các học trò của mình vô địch AFF Cup

Tuy nhiên lần này các cầu thủ đã bị tuột tay khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc ngã bổ nhào xuống đất. Phản ứng của ông vẫn vui vẻ, trong tiếng cười khoái chí của các học trò. Trước khi có được những khoảnh khắc vui vẻ ấy, ông Park đã phải trải qua 90 phút căng thẳng với Thái Lan.

Thầy Park gặp sự cố bất ngờ khi bị các cầu thủ công kênh tung hô - Ảnh 1

Mặc dù là đội chủ nhà nhưng Việt Nam vẫn bị đánh giá không cao hơn Thái Lan bởi phong độ của hai đội khá tương đồng. Đội bóng của thầy HLV Park Hang Seo bị nhiều nghi ngờ, thậm chí người hâm mộ chỉ trích. Việt Nam chưa từng thắng Thái Lan trong 12 cuộc đối đầu ở SEA Games, trong đó có 4 trận chung kết.

Mặc dù bị rơi bổ nhào nhưng thầy Park vẫn vui vẻ
Mặc dù bị rơi bổ nhào nhưng thầy Park vẫn vui vẻ

Tuy nhiên với lối chơi kiên nhẫn, chặt chẽ và hợp lý, cuối cùng Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 bằng cú đánh đầu của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ở phút 83. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, ông Park đã ngồi lặng xúc động rồi chạy ra ăn mừng cùng học trò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news